ádsadá

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tảo biển Nhật có tác dụng gì đối với sức khỏe và sắc đẹp?

Được biết đến là một “thần dược” quý giá mà thiên nhiên ban tặng, tảo biểnNhật có tác dụng gì đối với sức khỏe và sắc đẹp?
Tảo biển là một loại rong biển, có dạng hình xoắn sống ở biển, hoặc vùng nước mặn, nước lợ. Tảo biển được chia thành nhiều hệ: tảo xanh lục, tảo lam, tảo đỏ, tảo nâu,…
Nhật Bản là nơi hội tụ những điều kiện tự nhiên lý tưởng để tảo biển hình thành và phát triển. Do đó, tảo biển Nhật nổi tiếng khắp thế giới nhờ những công dụng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu tảo biển Nhật có tác dụng gì để hiểu thêm về loại “thần dược” này.

Đối với sức khỏe
Tảo biển Nhật có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Từ xa xưa, ngừi Nhật đã khai thác và sử dụng tảo biển như một loại thực phẩm chính dùng trong bữa ăn hằng ngày. Nhờ đó, cơ thể họ luôn khỏe mạnh dù thời ấy, công nghệ chưa phát triển và không có các sản phẩm chức năng như bây giờ. Nhận ra được những giá trị dinh dưỡng mà tảo biển mang lại, các nhà nghiên cứu đã bắt tay vào nghiên cứu loài thực vật này.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong tảo biển Nhật có chứa trên 80% nước khoáng từ biển, 75% chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin), 25% khoáng chất, rất nhiều các nguyên tố vi lượng (iốt, magiê, moliden, fluo, kali)… Vì vậy, đây chính là nguồn dinh dưỡng dồi dào để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và phục hồi thể lực một cách nhanh chóng. Tảo biển Nhật còn có tác dụng hỗ trợ tốt cho xương, răng và hệ tuần hoàn màu, giúp bạn duy trì một trạng thái sức khỏe lỹ tưởng.

Xem thêm:
Đối với sắc đẹp
Không chỉ tốt cho sức khỏe, công dụng tảo biển Nhật còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp.
Với thành phần giàu nước khoáng, tảo biển Nhật giúp đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Sử dụng tảo biển thường xuyên sẽ mang đến một làn da đẹp, mịn màng bất chấp tuổi tác và những tác động từ môi trường.
Các loại vitamin, khoáng chất có trong tảo biển giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, giữ làn da luôn săn chắc, căng mượt.
Với những công dụng hữu hiệu của tảo biển Nhật đối với sức khỏe và sắc đẹp, loài thực vật này ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Viên uống tảo viên Spirulina SGF của Nhật Bản thanh lọc cơ thể loại 1550 viên, viên uống tăng cường sức khỏe tảo xoắn Spirulina hộp 2200 viên của Nhật Bản, Viên uống bổ sung dưỡng chất tảo xoắn Chlorella Royal DX 1550 viên của Nhật Bản… là những sản phẩm nổi bật bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

Để biết thông tin chi tiết các sản phẩm từ tảo biển Nhật cũng như tìm hiểu thêm tảo biển Nhật có tác dụng gì, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Domy.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét