ádsadá

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Vì sao nên bổ sung collagen cho cơ thể?

Collagen thực chất là protein (tức chất đạm) dạng sợi có ở mô liên kết của các động vật có vú. Riêng ở người, collagen chiếm đến hơn 25% tổng lượng protein có trong cơ thể. Chức năng của nó là kết nối các mô trong cơ thể với nhau, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc làm các vết thương mau lành.
Trong ngành y, collagen là thành phần trong các chất liệu dùng cầm máu khi mổ xẻ, dùng để sửa và khâu vết mổ, dùng làm da nhân tạo trị bỏng, dùng tiêm vào da sửa sẹo. Collagen còn được dùng trong ngành dược thông qua chất gelatin mà nó phân giải tạo thành, dùng tạo vỏ nang đựng thuốc (thường gọi là viên nang hay viên nhộng).

Khi bước sang tuổi 40, lượng collagen trong cơ thể giảm đi nhiều, tốc độ lão hóa da của con người diễn ra rất nhanh, làn da bắt đầu chùng nhão, nếp nhăn cũng như các cơ bắp trên cơ thể mất dần sự săn chắc, xương mất lượng canxi, các mô quanh mạch máu giảm dần sự đàn hồi làm cơ thể mệt mỏi và mất thẩm mĩ đáng kể. Vì vậy, chúng ta cần phải bổ sung collagen cho cơ thể. Nhưng bổ sung các loại viên uống collagen nào tốt và phù hợp với da bạn nhất thì không phải vấn đề đơn giản.
Bạn hãy yên tâm, Shiseido The Collagen 126 viên của Nhật Bản sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trên. Với hàm lượng collagen dồi dào, sản phẩm sẽ làm cải thiện và làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ.
Shiseido The Collagen 126 viên có công dụng như thế nào?
Shiseido The Collagen có thành phần là: Collagen 1000 mg, sữa ong chúa 50mg, vitamin C 50 mg, ornithine (Amino acid) 28 mg, năng lượng 7.2kcal, protein 1.1 g, carbohydrate 0.62 g, sodium 11 mg, ceramid 600 μg, GABA 28 mg, hyarulonic acid 5 mg, chất béo 0.069 g…
Với tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin và các khóang chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng và tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt. Viên uống collagen này còn giúp bổ sung lượng collagen, HA và Gaba hòan chỉnh giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe và căng mịn.

Xem thêm:
Ngòai tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên viên uống collagen của Shiseido giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ.
Đừng bỏ qua Shiseido The Collagen 126 viên cho một làn da hoàn hảo
Shiseido là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam cũng như ở Nhật Bản. Viên uống collagen của Shiseido có tác dụng thần kì trong việc chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ và giúp nuôi dưỡng tuổi thanh xuân của mỗi người. Shiseido The Collagen là một sản phẩm được các chị em lựa chọn trong việc giúp giữ làn da trắng sáng, mịn màng, xóa bỏ các nếp nhăn của tuổi tác, ngăn ngừa mụn và giữ ẩm cho da.
Shiseido The Collagen được biết là một dòng sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất tại Nhật Bản, bởi ngoài công dụng là chăm sóc da, viên uống collagen còn có dụng thần kì trong việc bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Với một vóc dáng đẹp cân đối, cùng với làn da trắng hồng, căng mịn và có một cơ thể khỏe mạnh là ước muốn của rất nhiều chị em. Đó chính là điều mà khiến nhiều chị em lựa chọn Viên uống collagen của Shiseido.
 Shiseido The Collagen dạng viên uống rất thích hợp với những người bận rộn, với hộp thủy tinh nhỏ gọn chứa 126 viên, liều lượng tối đa 6 viên mỗi ngày đủ để cho bạn có làn da khỏe mạnh, duy trì nét tươi trẻ mà hàm lượng không khác biệt so với các dạng nước uống. Bạn có thể mang viên uống collagen khi đi học, đi làm, hay đi công tác đều rất tiện lợi, thậm chí thoải mái mang lên máy bay. Viên uống collagen của Shiseido cũng là sự lựa chọn duy nhất cho những Việt kiều xa xứ hay những bạn phải đi công tác nước ngoài thường xuyên vẫn có thể bổ sung chất dinh dưỡng mỗi ngày.
Được chiết xuất từ tinh chất collagen nên đây là một sản phẩm rất an toàn và vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm những điều tuyệt vời mà viên uống collagen mang lại. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!
Xem thêm: http://domy.vn/d444-vien-uong-bio---collagen-costar-cua-uc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét