ádsadá

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Ensure một sản phẩm vì sức khỏe uy tín mà giá cả lại phải chăng

Ensure vẫn đang là sản phẩm gây được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng, được pha sẵn theo công thức nhưng vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng mà những người sử dụng sẽ không phải tốn thời để chế biến. Ensure đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Dành được nhiều sự quan tâm, nhưng còn rất nhiều câu hỏi xung quanh về sản phẩm Ensure, một trong số đó chính là giá sữa ensure.
Vậy, Ensure là gì và giá sữa Ensure là bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết của chúng tôi sau đây.

Là sản phẩm của Abbott (Hoa Kỳ)- một công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe ở ba lĩnh vực chính: dinh dưỡng, dược phẩm và các dụng vụ máy móc chuẩn đoán y khoa. Trên thị trường Việt Nam, Abbott được biết đến với các sản phẩm như: Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure… Nhưng  tạo được sự chú ý mạnh mẽ nhất có lẽ phải kể đến sữa Ensure.
Sữa Ensure bổ sung chất dinh dưỡng và giúp bạn căng tràn sức sống và luôn ở có một sức khỏe hoàn hảo nhất. Nó đóng vai trò như một món ăn nhẹ hoặc dùng để sử dụng thay thế cho bữa ăn bất cứ lúc nào, vẫn đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể.
Gồm nhiều loại vitamin khoáng chất và các axit béo, canxi… thiết yếu cho cơ thể, Ensure giúp cho mắt sáng khỏe, giảm tác hại của nắng và tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ hê thần kinh và não bộ khỏe mạnh, từ đó giúp tim mạch lẫn xương khớp khỏe mạnh. Nhờ hợp chất tới 24 loại vitamin có trong từng sản phẩm, Ensure mang đến sự hài lòng trong việc đó là chất chống oxi hóa, choline và acid oleic.
Một sản phẩm tổng hòa được nhiều thành phần với nhau, đem đến sức khỏe toàn diện từ não bộ tới xương khớp… Đây chính là điểm hấp dẫn của sản phẩm khiến nhiều khách hàng quan tâm.
Sữa Ensure có mặt trên thị trường cũng đã khá lâu, có rất nhiều mẫu sản phẩm từ sữa Ensure để khách hàng tin dùng, thế nhưng cũng chính đây khiến nhiều người hoang mang không biết được giá sữa Ensure như thế nào? 
Mỗi dòng sữa Ensure sẽ có giá khác nhau, đôi khi sẽ có vai trò khác nhau nên giá cũng khác nhau.

Tùy vào sản phẩm sẽ có một giá khác nhau, nhưng tại Domy.com mức giá cao nhất dành cho sữa Ensure đó là 1.100.000 VND với sản phẩm Sữa Ensure nướchương vanilla, loại 23ml/hộp.
Sữa Ensure nước hương vanilla ngoài chứa những chất dinh dưỡng vừa kể trên thì sản phẩm còn một đặc biệt khi chứa hương vanilla- hương nhẹ nhè đủ hòa quyện vào nhau, tạo cảm giác tuyệt vời .
Sau khi pha chế, sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh và nhớ lắc đều trước khi uống; chính là món ăn nhẹ nên khi sử dụng bạn có thể dùng nó bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Hãy sử dụng sữa Ensure như một minh chứng cho việc bạn luôn biết cách bảo vệ sức khỏe mình một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại trang của chúng tôi: domy.com, sẽ có nhiều sự chọn lựa cho bạn và với mức giá phải chăng mà không phải nơi nào cũng có được. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét