ádsadá

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Ngăn ngừa mụn hiệu quả với sữa rửa mặt trà xanh mới nhất của Nhật

Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng cùng với bụi bẩn ngoài đường gây áp lực rất lớn đối với dàn da của phái nữ, nhất là da mặt. Đây là nguyên nhân khiến da mặt trở nên bóng nhờn nhiều hơn, dẫn đến việc hình thành nhiều loại mụn khác nhau làm bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu. Chính vì vậy, việc chăm sóc da giờ đây trở thành vấn đề đáng quan tâm của các chị em phụ nữ. Và người bạn đồng hành không thể thiếu đó chính là sữa rửa mặt trà xanh, giúp làm da sạch sẽ, trắng sáng, mịn màng.

Tuy nhiên, nói bao giờ cũng dễ hơn làm, bởi thị trường sữa rửa mặt bao giờ cũng thật giả lẫn lộn. Thế nên, việc tìm mua một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh chất lượng tốt và có thương hiệu uy tín không hề dễ dàng. Vậy, chẳng lẽ chị em phải chịu đựng nỗi lo lắng vì làn da bóng nhờn, lắm mụn hay sao? Câu trả lời là không khi có sự hiện diện của sữa rửa mặt trà xanh dạng xịt tạo bọt Trà xanh Rohto Shirochasou 150g của Nhật Bản. Với chiết xuất trà xanh, sản phẩm không chỉ làm sạch da bạn một cách nhẹ nhàng, loại bỏ các yếu tố gây hại cho da mà còn kháng khuẩn ngăn ngừa mụn hình thành và chứa dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa cho da.
Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Nhật Bản do hãng Rohto sản xuất có 3 công dụng nổi bật sau đây:
1.     Với dạng kem bọt mịn, sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản giúp bổ sung độ ẩm cao, tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, mềm mại và tránh làm da khô, bong tróc hay mất đi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt.
2.     Với thành phần 100% trà xanh tự nhiên giúp rửa sạch bụi bẩn, tẩy da chết, diệt khuẩn ngăn mụn và dưỡng ẩm cho da hiệu quả và an toàn cho mọi loại da, ngay cả với da nhạy cảm, da có mụn.

3.     Công dụng đặc biệt của sữa rửa mặt trà xanh đó chính là các bọt nhỏ li ti này sẽ đi sâu vào các lỗ chân lông trên bề mặt da, lấy đi những hạt bụi bướng bỉnh còn nằm sâu trong lỗ chân lông, cũng như lấy đi lớp dầu thừa còn sót lại trong sữa rửa mặt tẩy trang trên da mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm tươi mát cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái.
Bước 1: Lắc chai theo chiều thẳng đứng, ấn vòi cho bọt sữa ra tay khoảng 4cm, thoa đều khắp mặt đã được làm ướt bằng nước.
Bước 2: Massage nhẹ nhàng mặt theo chiều từ trong ra ngoài.
Bước 3: Rửa sạch mặt lại bằng nước.

Chú ý: Sử dụng một lượng vừa đủ. Chúc bạn thành công khi sử dụng sản phẩm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét