ádsadá

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Dùng dầu gội Biotin Collagen có tốt không?

Có thể bạn chưa biết, nhiều loại dầu gội trên thị trường hiện nay dù nổi tiếng hay không nổi tiếng đều có chứa thành phần gây ung thư. Chính vì vậy, việc lựa chọn dầu gội không phù hợp, không rõ nguồn gốc, xuất xứ không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tốn phí không đáng có. Là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta hãy tìm 1 hãng dầu gội khác, thay thế cho dầu gội mình đang dùng. Và một trong những loại dầu gội ngoại nhập tốt nhất hiện nay đó chính là Biotin Collagen.
Xem thêm

Chắc chắc bạn đang thắc mắc, dùng dầu gội Biotin Collagen có tốt không? Để giải đáp nỗi lo lắng này, cũng như chứng minh cho bạn thấy điều kỳ diệu khi sử dụng dầu gội Biotin Collagen, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm dầu gội - xả kích thích mọc tóc Biotin & Collagen của Mỹ.


Dầu gội Biotin Collagen của Mỹ có những thành phần đặc biệt nào?

Bộ dầu xả - dầu gội Organix kích thích mọc tóc hiệu quả đồng thời dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt nhờ công thức độc đáo kết hợp giữa Biotin và Collagen. Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ Biotin và Collagen.

Biotin được gọi là Vitamin H hoặc Vitamin B7 nằm trong các vitamin nhóm B- complex. Biotin hỗ trợ quá trình sản xuất một số Enzym quan trọng trong cơ thể đồng thời liên kết chặt chẽ với các Vitamin B5 tạo thành axit béo, là Vitamin cần thiết cho sự chuyển hóa Carbohydrate, chất béo và Protein.

Collagen được tìm thấy trong chất sừng của tóc, cùng với Hydrolyzed wheat Protrein và các Axit amin, khoáng chất chính là thành phần cần không thể thiếu.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo bọt sulfates (chất tạo bọt có khả năng gây ung thư). Thành phần chứa trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.


Tác dụng diệu kỳ mà dầu gội – xả Collagen và Biotin mang đến cho mái tóc của bạn

Dầu gội – xả Biotin & Collagen của Mỹ là sản phẩm tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc. 100% Organic là thực phẩm hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên.

Nhờ công thức độc đáo từ Pro Vitamin B7 và Biotin phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng. Collagen không chỉ kích thích mọc tóc mà còn chứa Protein thủy phân từ lúa mì khôi phục tóc hư yếu dễ gãy rụng cho bạn ngày càng có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và bổ sung các Axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa tóc đem lại sợi tóc bóng mượt gấp nhiều lần, có hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.


Với những điều kỳ diệu nói trên, chúng tôi đã phần nào giải đáp thắc mắc dùng dầu gội Biotin Collagen có tốt không của bạn. Vậy còn chần chờ gì mà không sử dụng dầu gội – xả Biotin Collagen của Mỹ ngay bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét