ádsadá

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Review Gel tẩy tế bào chết Hàn Quốc Dew&Dew Diamond Soft Peeling

Review Gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling của Hàn Quốc

Hôm nay, mình sẽ review về một sản phẩm làm sạch mặt, tẩy tế bào chết siêu hiệu quả mà mình đã dùng trong thời gian qua đó chính là gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling của HànQuốc.
Dew&Dew là một nhãn hàng rất có tiếng và rất được chị em phụ nữ Hàn ưa chuộng. Trước giờ mình cũng có xài vài loại serum của Dew&Dew và rất hài lòng, cho nên khi nghe giới thiệu có gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling, mình mua luôn.
Liên quan: Review Serum làm sáng da Dew&Dew Velvet Silky Serum Hàn Quốc
Sơ lược về sản phẩm

Gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling và những thành phần có trong sản phẩm:

Đầu tiên về kết cấu thì sản phẩm dạng sữa có hạt, kết cấu khá nhẹ nên thẩm thấu cực nhanh, khi thoa lên da có cảm giác da dịu đi và thư giãn rất dễ chịu mà không hề gây nhơn rít hay bị khô da, căng da.
Trước giờ mình thấy nhiều chị em nghĩ rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt thôi nhưng thực ra không phải vậy. Tẩy tế bào chết là công đoạn vô cùng quan trọng, lấy đi lớp sừng, lớp da chết trên bề mặt da, tạo điều kiện tái tạo da mới và làm sạch da mặt, ngừa mụn, ngừa bí lỗ chân lông.

Dòng gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling có chứa thành phần chiết xuất từ kim cương, loại bỏ tế bào chết một cách triệt để. Sau mỗi lần xài, sờ tay lên mặt cảm giác rất láng mịn và sạch sẽ nhé, giống như làn da mình vừa được tái tạo xong vậy. Xài được một thời gian, da cũng bắt đầu sáng hơn, mịn hơn, mụn cũng dần giảm bớt do da được vệ sinh sạch sẽ.

Mình sử dụng sản phẩm này mỗi ngày kết hợp với dùng serum nữa. Làn da xám xịt, thâm sạm và lấm chấm mụn của mình... giờ đã mịn màng hơn, khỏe hơn và trắng hơn rất nhiều, mình vô cùng hài lòng về công dụng của Dew&Dew Diamond Soft Peeling. Mình thấy trên mạng cũng có khá nhiều chị em bàn tán và phản hồi tích cực về sản phẩm này. Bạn nào đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết, làm sạch mặt thì nên “rước” ngay em này về nhà đi.
Hình ảnh chi tiết về sản phẩm

Tư vần về việc sử dụng Gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling với từng loại da:

Da mình thuộc loại da nhờn, rất hay đổ bóng dầu và khá kén mỹ phẩm. Nhưng từ khi dùng Dew&Dew Diamond Soft Peeling thì lượng dầu nhờn cũng giảm đi hẳn. Sản phẩm có tác dụng kiềm dầu, làm sạch bã nhờn hiệu quả, giữ bề mặt da mềm mại nhưng không nhờn bóng, hạn chế nguy cơ gây mụn. Do đó, nàng nào da dầu có thể dùng sản phẩm này để cải thiện tình trạng da nhé.
Điều khiến mình ngại mỗi khi dùng mỹ phẩm đó chính là nó có thể gây kích ứng da, dị ứng da. Nhưng Dew&Dew Diamond Soft Peeling gel được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên không hề gây kích ứng da mà ngược lại rất dễ chịu và thoải mái. Nàng nào da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Một chai gel như vậy có dung tích 100ml nên xài cũng khá lâu, rất tiết kiệm. Chai thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, tiện để sử dụng và cũng tiện để mang theo khi đi du lịch, công tác... Mình thì bị “ghiền” em này rồi nên đi đâu cũng phải mang theo để làm đẹp.
Muốn có một làn da đẹp thì làm sạch da mặt chính là bước quan trọng để dưỡng da đẹp từ sâu bên trong và hiệu quả lâu dài. Gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling với khả năng tẩy tế bào chết và làm sạch da hiệu quả, nhanh chóng thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm này hiện được phân phối tại nhiều cửa hàng nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng, các bạn nên mua tại các địa chỉ uy tín nhé.

Trên đây là một vài chia sẻ của mình về những trải nghiệm khi dùng gel tẩy tế bào chết Dew&Dew Diamond Soft Peeling Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích đối với chị em nào quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét