ádsadá

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Chương trình giảm giá sữa Similac tại Domy.vn

Sữa ngoại nhập đã và đang chiếm được nhiều sự tin dùng trên thị trường Việt, giúp các ông bố bà mẹ lựa chọn được những sản phẩm sữa chất lượng và hiệu quả nhất dành cho con yêu của mình. Nằm trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay, Similac là dòng sữa ngoại bán chạy số 1 tại Việt Nam với các sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ trong mọi lứa tuổi. Hiện Domy.vn đang áp dụng chương trình giảm giá sữa Similac với những ưu đãi lớn dành cho những khách hàng ruột luôn tin dùng Similac trong thời gian qua.
Xem thêm

Sản phẩm Similac tại Domy.vn

Nắm bắt được tâm lý của những người mẹ, Similac hiểu bé yêu cần gì ở từng giai đoạn tăng trưởng, cung cấp đủ dưỡng chất để phát triển thể lực và kích thích trí tuệ cho bé từ khi mới chào đời, nhằm đem đến sự chăm sóc toàn diện nhất cho con của bạn.



Xuất phát từ lý do trên, Similac sản xuất các loại sữa trong từng giai đoạn tuổi cụ thể của bé, có sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi, có loại nhằm tăng cường sự miễn dịch cho bé để chống lại bệnh tật, hoặc loại sữa Similac chống nôn ói cho các bé tiêu hóa yếu, đầy hơi,…

Tùy theo hàm lượng dinh dưỡng, khối lượng tịnh và công dụng hướng đế của sản phẩm sữa cụ thể mà giá sữa Similac có những chênh lệch nhất định, tuy nhiên nếu đặt hàng tại Domy.vn bạn hoàn toàn có thể sở hữu mức giá ưu đãi nhất so với thị trường hiện nay.


Giảm giá trên tất cả các sản phẩm sữa mang thương hiệu Similac

- Giá sữa Similac đang khuyến mãi cực khủng tại Domy.vn với mức giảm giá lên tới gần 300.000đ. Cụ thể giá: 

- sữa bột Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng giảm từ 600.000đ xuống còn 570.000đ/lon; 

Sữa Similac Advance cho bé từ 6-12 tháng có giá 730.000đ giảm còn 690.000đ/lon; 
- Đối với sữa dành cho bé từ 12-24 tháng tuổi cũng đang giảm giá cực sốc như sữa Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink giảm từ 1200.000đ còn 980.000đ/lon. Ngoài ra các sản phẩm khác ở độ tuổi tương tự cũng đáng sở hữu mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nơi với chế độ giảm giá lớn, lên đến vài  trăm nghìn đồng/lon.

Trên đây là giá sữa Similac cụ thể của một số sản phẩm tiêu biểu, ngoài ra để xem thêm những sản phẩm cùng loại bạn có thể truy cập http://domy.vn/san-pham-cho-be/sua-cho-tre-so-sinh/sua-similac.html để được tư vấn cụ thể hơn và sở hữu được mức giá mềm nhất rinh về những lon sữa chính hãng cực chất lượng đảm bảo cho sự phát triển của bé yêu.

Similac đã và đang thay bạn thực hiện thiên mệnh của mình đối với trẻ, đem đến sự chăm sóc chu đáo và tận tụy nhất để con yêu mau lớn, khỏe mạnh và  thông minh hơn. Similac – yêu trẻ con theo cách của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét