ádsadá

Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Nên mua similac ở đâu để có giá sữa similac cho trẻ sơ sinh tốt nhất?

Dinh dưỡng đầu đời đóng vai trò hết sức quan trọng để giúp cho bé phát triển trong suốt những năm tháng về sau này. Thông thường, sữa mẹ là dưỡng chất tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng không phải mẹ nào cũng có nguồn sữa dồi dào nên phải chọn thêm các loại sữa công thức khác. Lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vẫn là sữa Similac vì chất lượng và giá sữa similac cho trẻ sơ sinh cùng phù hợp với tài chính của các bố mẹ.
Xem thêm

Vai trò dinh dưỡng của sữa Similac
Sữa Similac là một cái tên rất quen thuộc với những nhà có con nhỏ, là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng đến từ tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Abbott Hoa Kỳ nên Similac luôn là lựa chọn của các chuyên gia y tế khi tư vấn cho việc chọn sữa cho các bé.


Công thức độc quyền OptiGROW chỉ có trong sữa Similac bao gồm 3 thành phần chính là vitamin E, DHA và Lutein để tạo tiền đề cho sự phát triển về thị giác, trí não và thể chất của bé trong suốt những năm tháng về sau này.

Similac được bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ với tổng toàn bộ lượng nucleotide so với cơ thể người, giúp tăng cường cho hệ miễn dịch của các bé.

Các thành phần quan trọng có trong giúp cho bé phát triển hoàn hảo cả về những vấn đề có liên quan đến hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng nhanh chóng và bé sẽ lớn nhanh hơn mỗi ngày.

Nhờ lượng canxi được đáp ứng lên đến 50% để mang lại cho các bé một hệ khung xương khẻo mạnh và chắc khỏe. Giúp bé đạt đủ chiều cao để phát triển về lâu dài.

Mua sữa Similac có đắt không?

Có rất nhiều chi phí hàng ngày phải lo cho bé và chi phí sữa cũng là điều mà rất nhiều gia đình phải quan tâm. Không phải cứ mua sữa đắt tiền là bé sẽ tăng cân, phát triển mà điều này còn phụ thuộc vào việc loại sữa đó có phù hợp với các bé hay không
Nếu như cơ địa bé giúp hấp thụ tối đa những dưỡng chất quan trọng thì sữa đó mới thật sự là phát huy tác dụng. Với những tác dụng mang lại cho các bé và giá sữa similac cho trẻ sơ sinh cũng không rất phù hợp với mặt bằng chung.


Điều các mẹ quan tâm là việc chọn mua loại sữa phù hợp cho bé thì mẹ cũng nên chú ý trong việc nên chọn mua sữa Similac ở đâu. Một trong những địa chỉ đang được nhiều mẹ tin tưởng về chất lượng và giá sữa similac cho trẻ sơ sinh đó chính là ở domy.vn.


Hãy mang lại cho bé nguồn dưỡng chất tốt nhất từ sữa Similac để mẹ yên tâm về sự phát triển của bé về sau này. Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét