ádsadá

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Sữa bột Similac phù hợp cho bé mọi độ tuổi

Bạn thường đắn đo giữa nhiều tiêu chí khi lựa chọn sữa bột cho bé yêu của mình vì tâm lý những người làm bố làm mẹ luôn mong muốn những điều gì tốt nhất cho con trẻ. Phù hợp với suy nghĩ đó, dòng sữa bột Similac nhập ngoại đã và đang là một trong những thương hiệu có sản phẩm bán chạy hàng đầu ở thị trường sữa Việt với sự lựa chọn cao hơn cả sữa nội.

Lựa chọn tối ưu cho bé ở từng độ tuổi nhất định
Bổ sung dưỡng chất cần thiết dành cho bé là việc quan trọng hàng đầu đảm bảo sự phát triển cả về thể trạng lẫn trí tuệ của trẻ. Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi nhất định thì trẻ nhỏ cần một nguồn năng lượng cụ thể, nhưng phải làm thế nào nếu trẻ không hấp thụ đủ dưỡng chất từ sữa mẹ vì lượng sữa quá ít hoặc trẻ mắc các vấn đề về tiêu hóa như ọc sữa, đầy hơi, khó tiêu,… Sữa bột Similac đem đến một công thức dinh dưỡng đột phá giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh, để bố mẹ thêm yên tâm nhìn con yêu lớn khôn mỗi ngày.
Xem thêm:
Sữa Similac phân định theo độ tuổi để có thể cung cấp đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ. Cụ thể các dòng sản phẩm của Similac rất đa dạng, từ 0-12 tháng tuổi ; 12-24 tháng tuổi; trên 24 tháng tuổi; hoặc sữa dành cho bé sinh non 0-12 tháng tuổi; sữa Similac chống non trớ đối với các trẻ có cơ địa nhạy cảm, tiêu hóa kém. Bạn không cần phải phân vân quá nhiều khi lựa chọn dòng sữa Similac, chỉ cần dựa vào tuổi của trẻ đã có thể sở hữu được sản phẩm thích hợp cho bé. Hãy chăm sóc bé yêu bằng dòng sữa tốt nhất mà các bà mẹ Việt vẫn luôn tin dùng.

Mua sữa Similac tại Domy.vn để sở hữu ưu đãi khủng
Hiện Domy.vn đang áp dụng chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm sữa Similac với giá cả cực ưu đãi, giảm giá lên đến hàng trăm ngàn đồng, là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa.
Giá sữa bột Similac trên thị trường hiện dao động từ 400 – 700.000đ/lon có thể khiến bạn đắn đo khi cân nhắc tài chính, tuy nhiên tại Domy.vn bạn luôn yên tâm về chất lượng các sản phẩm chính hãng, được nhập ngoại uy tín với giá cả phải chăng nhất. Đồng thời mua sữa dịp khuyến mãi có thể giúp các mẹ vừa tiết kiệm chi tiêu vừa có thể sở hữu sản phẩm sữa cao cấp dành cho con yêu của mình.

Mọi chi tiết về các sản phẩm sữa bột Similac bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://domy.vn/san-pham-cho-be/sua-cho-tre-so-sinh/sua-similac.html để được tư vấn cụ thể hơn. Domy.vn cam kết mang lại những sản phẩm sữa ngoại tốt nhất để bé phát triển toàn diện!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét