ádsadá

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thuốc bổ Nature Made Prenatal Multi DHA 150 viên – Chăm sóc sức khỏe cho người mang thai

Khi mang thai, đa số các mẹ bị thiếu lượng lớn vitamin và khoáng chất, gây ảnh hưởng không tốt đến mẹ và bé. Điều đó dẫn đến nhiều trẻ sơ sinh vừa ra đời có cơ thể yếu ớt và xanh nhạt.  Vì vậy, khi mang thai các mẹ thường được khuyên nên bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp, nếu bổ sung trước khi có ý định thụ thai thì càng tốt hơn. Kể cả khi mẹ có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học thì vẫn nên bổ sung các loại vitamin này, đặc biệt là axit folic. Vì axit folic trong thuốc dễ hấp thụ hơn axit folic tự nhiên có trong thực phẩm.
Tại Mỹ, hầu hết tất cả các phụ nữ - đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần vitamin và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác (cho bà mẹ và thai nhi) trước và trong suốt quá trình mang thai.
Thấu hiểu điều này, các chuyên gia dinh dưỡng từ Mỹ đã nghiên cứu, qua nhiều năm bào chế thành công thuốc bổ cho bà bầu  Nature Made Prenatal Multi DHA, loại hộp 150 viên, thuốc này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho quá trính phát triển của thai nhi. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyển hóa chất dinh dưỡng cho bào thai, đồng thời bổ sung thêm DHA giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Xem thêm:


Công thức dinh dưỡng của thuốc bổ cho bà bầu này là:
 DHA: Giúp hoàn thiện chức năng thị giác và nảo bộ phát triển đầy đủ
 Axit Folic: Thành phần không thể thiếu giúp hệ thần kinh phát triển không dị tật.
 Sắt: Một phần thiết yếu của hemoglobin, nguồn gốc của tế bào, chất protein cho phép các tế bào máu cung cấp oxy cho các tế bào khắp cơ thể, phụ nữ có thai cần chất sắt gấp đôi so với người bình thường.
 Vitamin A, C, và D và Kẽm: giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho thai nhi.
 Vitamin C và E: Lượng chất cần thiết hỗ trợ chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự do.
 Vitamin A: Giúp hỗ trợ chức năng thị giác khỏe mạnh.
 Vitamin B (thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, axit folic, vitamin B12): Tạo ra năng lượng tế bào
 Canxi và Vitamin D3: Giúp xây dựng và hỗ trợ hệ cơ xương.

Thuốc bổ cho bà bầu Nature Made Prenatal Mutil DHA giúp tăng sự phát triển của hệ thần kinh, ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh, nguy cơ dị tật ở tim của bé; giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống; nuôi dưỡng sự phát triển trí não và võng mạc của các bé; giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hằng ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; ổn định sự vận chuyển oxy trong máu, rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai; tăng sự hấp thụ canxi, giúp xương của mẹ và bé chắc khỏe, tránh còi xương và tạo tiền đề để phát triển chiều cao trong tương lai.
Nature Made Prenatal Mutil DHA biết rằng tất cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú đều cần có sức khỏe thật tốt để con mình phát triển toàn diện. Nature Made cung cấp viên uống bổ sung bán tự do đầu tiên, một viên vitamin tổng hợp cho người mang thai với DHA, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần nuốt một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho những ai có ý định mang thai.
 Nature Made Prenatal Mutil DHA được nhập trực tiếp từ Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamin, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú hiện nay.

Được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết. Thuốc bổ cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA là loại đáng tin dùng cho các thai phụ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần cho quá trình hình thành thai nhi trong quá trình mang thai. Nếu có mong muốn thụ thai, các bà mẹ vẫn có thể sử dụng thuốc bổ Nature Made Prenatal Mutil DHA. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này để chăm sóc tốt cho mẹ và bé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét