ádsadá

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sữa Abbott Hoa Kỳ dành cho trẻ có những dòng sản phẩm nào?

Abbott Hoa Kỳ là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sữa trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ sữa Abbott Hoa Kỳ có những dòng sản phẩm nào.
Được thành lập vào năm 1888, Abbott là công ty chuyên nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, đồng thời phát triển và sản xuất những sản phẩm – dịch vụ nâng cao sức khỏe chất lượng cao. Bằng những nổ lực không ngừng nghỉ của mình, các sản phẩm sữa của Abbott Hoa Kỳ ngày một phủ sóng trên rộng rãi tại thị trường các quốc gia khắp thế giới và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu. Ngày nay, nói đến sữa, người ta nghĩ ngay đến cái tên Abbott Hoa Kỳ.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho người dùng giá trị ưu việt nhất, các sản phẩm từ Abbott Hoa Kỳ ngày càng được đánh giá cao. Sữa Abbott Hoa Kỳ có nhiều dòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Đặc biệt, với đối tượng trẻ em, sữa càng trở nên quan trọng trong quá trình trưởng thành của bé. Abbott Hoa Kỳ cũng cho ra đời nhiều sản phẩm để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho sự khởi đầu của con.
Sữa bột Similac cho bé dưới 6 tuổi
Abbott hiểu rằng tại mỗi giai đoạn khác nhau, bé yêu của bạn sẽ cần một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Do đó, các chuyên gia từ Abbott đã nghiên cứu và phân thành nhiều dòng sản phẩm tương thích với từng giai đoạn, mang đến cho bé nền tảng tốt để phát triển toàn diện.
Sữa Similac được chia theo 3 giai đoạn phát triển của bé là từ 0-6 tháng tuổi (sữa công thức 1), từ 6-12 tháng tuổi (sữa công thức 2) và từ 1-3 tuổi (sữa công thức 3). Các sản phẩm sữa bột Similac gồm có Similac IQ (Similac IQ 1, 2, 3, 4), Similac Neosure đặc chế cho bé sinh thiếu tháng nhẹ cân, dòng Similac Total Comfort dành cho các bé gặp khó khăn về quá trình tiêu hóa và dòng Similac Isomil với công thức từ đạm đậu nành tinh chế dành riêng cho các bé bị dị ứng với đạm sữa bò.

Xem thêm:
Sữa bột Abbott Grow dành cho bé từ 3 tuổi trở lên
Từ độ tuổi 3 tuổi trở đi, cơ thể bé bắt đầu phát triển toàn diện ,bé sẽ bắt đầu tò mò, tự mình tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh. Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn này vô cùng quan trọng để bé phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.
Do đó, dòng sữa bột Abbott Grow dành cho bé từ 3 tuổi trở lên được bổ sung DHA, Taurin, Acid Linoleic và Acid Alpha Linolenic giúp trẻ phát triển trí não và thị giác, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao. Các sản phẩm nằm trong dòng này có: Grow 1, 2, 3, 4, Grow G.Power Grow 3+, Grow School dành cho bé trên 6 tuổi.

Sự phát triển toàn diện của con là niềm vui của cha mẹ. Hãy để niềm vui ấy vẹn tròn hơn bằng cách truy cập vào Domy.vn và chọn ngay cho con một dòng sản phẩm sữa Abbott Hoa Kỳ thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét