ádsadá

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Bí quyết làm đẹp với tảo xoắn Nhật Bản

Hiện nay có nhiều chị em phụ nữ sử dụng tảo xoắn Nhật Bản để áp dụng vào công việc làm đẹp để mang lại hiệu quả bất ngờ. Vì tảo xoắn Nhật Bản là loại thực phẩm chiết xuất từu thiên nhiên ở dưới đại dương vì trong biển có chứa thành phần đa dạng vi chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, canxi, magie, sắt và kẽm…
Vì sao tảo xoắn lại có thể làm đẹp ?
Hiện nay làm đẹp bằng tảo biển rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay của nhiều chị em làm đẹp. Tảo xoắn Nhật Bản không chỉ là một thực phẩm giàu dưỡng chất mà còn có thể chế biến các món ăn ngon rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp làm đẹp bằng nhiều cách khác nhau. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không làm đẹp bằng tảo biển.
Có thể thấy tảo biển là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cũng như có khả năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngày nay tảo biển được áp dụng làm đẹp tại các spa vì những tính năng ưu việt của nó.

Tảo xoắn Nhật Bản làm mặt nạ dưỡng da:
Mặt nạ dưỡng da với tảo xoắn được chế biến nguyên liệu chính từ tảo biển sẽ cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
Phương pháp giảm cân nhờ tảo biển:
Xem thêm:

Trong tảo biển có chứa sắc tố màu nâu mang tên  Fucoxathin có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh chất UCP1 là một chất có khả năng tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra, fucoxathin giúp gan sản sinh lượng lớn DHA, một thành phần có trong axit béo omega 3 đẩy nhanh quá trình thu gọn vóc dáng bằng cách điều chỉnh vị giác, hạn chế những cơn cuồng ăn.
Với tảo xoắnNhật Bản, bạn có thể chế các món như sushi, gỏi cuốn hoặc có thể dùng trực triếp thành món ăn rất tuyệt.
Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng trị mụn để đẹp hơn.
Có thể nhiều chị em chưa biết tảo xoắn Nhật Bản có chức năng trị mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng để đắp mặt nạ hoặc sắt uống mỗi ngày 1 lần duy trì trong vòng 3 tuần bạn sẽ có làn da đẹp mịn một cách nhanh chóng.

Tảo xoắn có chức năng xóa mờ các vết nám, tàn nhang và nếp nhăn:
Vì trong tảo xoắn có hàm lượng vitamin C cũng như các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các sắc tố melanin một cách nhanh nhất. Từ đó giúp cho da trở nên mềm mịn và tươi sáng.
Ngoài ra, trong tảo xoắn có tính kiềm, giúp cho cơ thể điều tiết lượng kiềm trong máu, cân bằng độ Ph ổn định, giúp cho làn da hạn chế tiết ra chất bã nhờn. Vì thế mà bạn nên bổ sung tảo xoắn hằng ngày để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và làm mờ các nếp nhăn nhanh chóng trên khuôn mặt.

Hiện nay các sản phẩm thực phẩm chức năng từ tảo xoắn Nhật Bản đang được nhiều chị em ưa chuộng. Hãy ghé ngay Domy.vn để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét