ádsadá

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cách sử dụng tảo xoắn Nhật Bản cho từng đối tượng

Tảo xoắn được xem là một nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên ban tặng, chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Tuy nhiên, tùy theo đối tượng thì tảo xoắn Nhật có những cách sử dụng khác nhau. Sau đây Domy.vn sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng tảo xoắn Nhật Bản cho từng đối tượng qua bài viết sau đây nhé!
Các nhà khoa học đã chứng minh và cho biết rằng thành phần dinh dưỡng của tảo xoắn và không có điều gì nghi ngờ nữa về công dụng của tảo xoắn Nhật Bản đem lại nữa phải không nào. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc những đối tượng nào có thể sử dụng loại tảo này trẻ em, người già, người mắc chứng tiểu đường, tim mạch và dạ dày…Vì thế hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về cách sử dụng tảo xoắn Nhật Bản cho từng đối tượng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
Đối với người bệnh dạ dày, tảo xoắn có khả năng chống tác dụng bào mòn chất chua gây ra trong dạ dày gây viêm loét, cách sử dụng tảo xoắn Nhật vừa cung cấp chất đạm để làm lành ổ loét cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể để không thấy khó chịu khi quá đói hoặc quá no.
Những người bị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng nên dùng tảo xoắn theo 2 cách: trước bữa ăn 15 phút hoặc sau khi ăn cơm được nửa tiếng. Nên sử dụng 3 lần mỗi ngày kết hợp với uống nhiều nước sẽ có tác dụng tốt nhất.


Tảo xoắn rất tốt cho vận động viên: Đối với những vận động viên chuyên nghiệp việc đưa tảo xoắn vào khả phần ăn  với liều tối đa cho mỗi lần thi đấu. Liều trung bình sau buổi tập luyện và liều thấp hơn sau mỗi bữa ăn để phát huy tác dụng trong suốt thời gian nghỉ ngơi.
Xem thêm:
Cách sử dụng tảo biển đối với bệnh nhân sau đợt xạ trị, sau liệu trình chống lão hóa: Để giúp quá trình tăng cường lưu thông máu cũng như tăng cường hệ miễn dịch, nên dùng tảo xoắn  ở liều lượng cao sau mỗi bữa ăn chính cho đến khi xét nghiệm lượng máu trở về mức bình thường. Sau đó tiếp tục dùng tảo dài hạn ở liều lượng trung bình.
Tảo xoắn cho người già, có khả năng hấp thụ kém: Để cho những người khó hấp thụ dưỡng chất thì nên sử dụng với một chế độ đúng nhịp sinh học của cơ thể chỉ nên dùng liều lượng nhỏ và chia đều trong ngày. Cách này cũng có thể áp dụng cho người ăn chay, chẳng hạn dưới hình thức sau mỗi bữa cơm và thêm một lần trước khi đi ngủ. Với những người tập luyện hay trị liệu thì nên sử dụng 500mg tảo xoắn sau mỗi buổi tập là điều cần thiết để phát huy tốt tác dụng của tảo xoắn.

Cách sử dụng tảo xoắn cho thai phụ: Ngoài việc bổ sung chất đạm giúp cho thai nhi phát triển, trẻ sơ sinh để cung cấp cho cơ thể acid folic, sắt, kẽm…Các mẹ nên dùng tảo xoắn ở liều trung bình sau vài tháng của thai kỳ. Trong 3 tháng cuối nên sử dụng theo hướng dẫn bác sỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét