ádsadá

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Kem chống nắng Nature của Hàn Quốc bảo vệ da tốt nhất hiện nay

Lớp da mẫn cảm rất dễ dàng bị tổn thương bằng ánh nắng mặt trời, không chỉ có thế là dễ bị tổn thương nếu dùng mỹ phẩm không đúng cách. Vì vậy, việc chống nắng cho làn da mẫn cảm luôn luôn là vấn đề khó.
Xem thêm:

Quần áo bảo hộ cho da nhạy cảm 

Làn da nhạy cảm rất mỏng manh, vì vậy cũng rất dễ bị kích ứng nếu các loại quần áo quá thô cứng. Bạn nên chọn các loại quần áo bảo hộ bằng vải cotton mềm để bảo vệ làn da tốt nhất.

Chế độ dinh dưỡng

Làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng, nên bạn nên hạn chế ăn các loại hải sản, đồng thời ăn nhiều các loại thực phẩm có màu đỏ, vàng chứa nhiều caroten hạn chế sắc tố đen trên da.

Vệ sinh thân thể sạch sẽ

Việc cơ thể sạch sẽ sẽ hạn chế tối đa việc hấp thu bức xạ nhiệt và tia UV gây hại.


Nghỉ ngơi hợp lý 

Chế độ nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ tạo ra một cơ thể khỏe mạnh, việc chống chọi với các tia bức xạ và tia UV gây hại sẽ có hiệu quả hơn.

Kem chống nắng nào phù hợp cho bạn?

Làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nếu bạn sử dụng sản phẩm không đúng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ càng, tốt nhất nên sử dụng sản phẩm kem chống nắng dạng vật lý để tránh bị kích ứng da. Tại Trumsi.vn hiện đang có mặt sản phẩm kem chống nắng Nature của Hàn Quốc bảo vệ da khỏi tia UV. Đây là dòng kem chống nắng vật lý kết hợp với trang điểm, và đặc biệt rất an toàn cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét