ádsadá

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

sữa dưỡng da cetaphil chinh phục các nếp nhăn nhanh chóng

Nhiều chị em cứ bước đến độ tuổi 30 là lo sợ các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày một nhều hơn như các vết xạm, sỉn màu làn da bị nám, cũng như các vết nhăn ngày một hình thành nhiều hơn. Hôm nay Domy.vn sẽ giúp các bạn phục hồi làn da hư tổn để tái tạo lại ban đầu nhờ có cứu tinh từ sữa dưỡng da cetaphil sẽ đem đến cho bạn làn da trẻ trung.
Xem thêm:


Rãnh nhăn:

Khi làn da bạn hoạt động quá mức sẽ xuất hiện các đường rãnh nhỏ, nguyên nhân xuất hiện các rãnh nhăn là do cơ và hàm hoạt động quá mức hoặc mới đây nhất được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết với những người thường xuyên mỉm cười, cau mày hay nheo mắt sớm sẽ xuất hiện các nếp nhăn so với những người không biểu lộ cảm xúc. Khi còn trẻ da có thể trở lại như cũ nhưng khi chúng ta già đi làn da sẽ mất đi tính đàn hồi, do đó khả năng đàn hồi khó khăn và ít thường xuyên hơn, tạo thành những rãnh nhăn vĩnh viễn.
Thường thì các nếp nhăn xuất hiện ở vị trí nào? thường thì ở bên dưới và xung quanh các góc mắt, trên trán, trên má và giữa 2 hàng lông mày hoặc 2 khóe miệng.

Nếp nhăn:

 Biểu hiện của nếp nhăn dày và rõ như nếp gấp, hằn và lằn trên da. Nếp nhăn có thể bị gây ra bởi tuổi tác hoặc cấu trúc collagen và elastin bị phá vỡ. Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho làn da khô và mất nước. Để giúp chị em tìm cho mình giải pháp tốt nhất là nên bổ sung sữa dưỡng da cetaphil chứa thành phần dịu nhẹ nên rất an toàn và lành tính cho da mà không gây kích ứng.


Khi nào rãnh nhăn trở thành nếp nhăn?

Rãnh nhăn có thể biến thành nếp nhăn nếu bạn không biết cách chăm sóc cũng như điều trị đúng cách. Theo các bác sỹ khuyên rằng rãnh nhăn có thể xuất hiện các nếp nhăn hằn sâu hơn qua thời gian và biến thành nếp nhăn do cấu trúc collagen bị dứt gãy
Vì thế mà bạn nên sử dụng sữa dưỡng da cetaphil giúp giữ ẩm cho da, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn  nhanh chóng. Đừng bao giờ để một rãnh nhăn biến thành một nếp nhăn. Bởi vì khi được cung cấp đầy đủ nước da sẽ căng mọng và mịn màng che lấp các nếp nhăn nhanh chóng. Ngoài sử dụng sữa dưỡng da cetaphil thì bạn còn nên sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa và giảm thiểu các nếp nhăn nhanh chóng. Nó ngăn chặn da khô và nứt nẻ giữ cho làn da luôn mềm mịn để trông bạn trẻ trung và tươi tắn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét