ádsadá

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

sữa organic của mỹ có đặc điểm gì khác so với sữa thông thường

Sữa là thực phẩm không thể thiếu cho tất cả mọi người và hầu như gia đình nào cũng cần cho mình một loại sữa để bổ sung tốt cho sức khỏe cho tất cả thành viên trong da đình. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều dòng sữa, để chọn cho bé sản phẩm tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Vì thế mà Domy.vn khuyên các bạn nên chọn  sữa organic của mỹ để bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất an toàn và chất lượng.
Xem thêm:


Sữa Organic là gì?
Sữa organic của Mỹ còn được gọi là sữa hữu cơ được chiết xuất từ thiên nhiên lấy từ những con bò sữa được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ.
Đặc biệt nguồn sữa bò hữu cơ  phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Tuyệt đối không sử dụng hocmon tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh, không sử dụng thuốc trừ sâu.
Vậy sữa Organic và sữa thường có điểm khác biệt thế nào?
Điểm nổi bật mà sữa organic của mỹ có được nguồn nguyên liệu  từ tự nhiên, động vật được chăn thả trên những đồng cỏ hoang tự ăn cỏ mà không cần sự can thiệp  của bất cứ công nghệ. Vì vậy mà nguồn dinh dưỡng từ các động vật cung cấp khiến cho người sử dụng thật sự an tâm. Sau đây có thể tổng hợp các yếu tố từ bò sữa organic của mỹ đem lại khác biệt với bò sữa nuôi công nghiệp.
Chế độ dinh dưỡng: Cánh đồng cỏ nơi các chú bò được chăn thả phải đảm bảo không phun thuốc trừ sâu, không chất kích thích, phân hóa học hay bất kỳ chất gì khác ngoài dinh dưỡng đến từ thiên nhiên. Ngoài ra, nguồn nước cho bà uống cũng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trên.
Thuốc kháng sinh và hocmon tăng trưởng: Có một số trang trại bò tiêm kháng sinh hoặc hocmon tăng trưởng vào bò sữa sẽ để lại dư lượng vào sữa. Thế nhưng, sữa organic của mỹ lại cấm tuyệt đói sử dụng hocmon tăng trưởng. Vì thế trước khi sản phẩm đưa vào sử dụng đã được kiểm tra nghiêm ngặt nhưng mọi người vẫn ái ngại khi sử dụng sản phẩm từ bò sữa phụ thuộc kháng sinh và hocmon tăng trưởng.
Bò sữa được chăn  thả tự nhiên: Điều này cũng dễ hiểu  bởi những thứ có được tự nhiên sẽ đem đến  nguồn dinh dưỡng tự nhiên và khỏe mạnh.


Quy trình sản xuất sữa organic của mỹ:
Tiêu chuẩn sản xuất sữa organic của mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. hoàn toàn không chứa hóa chất, chất bảo quản, công nghệ sản xuất khép kín an toàn tuyệt đối. Nhờ có sản phẩm sữa organic của mỹ rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi người.
Dựa trên các thông tin đầy đủ ở trên thì có thể nói sữa organic của mỹ chính là sản phẩm an toàn của thiên nhiên thuần khiết tốt cho sức khỏe của mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét