ádsadá

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Xịt chống nắng Neutrogena Fresh Cooling Body Mist SPF

Được ví von như “vệ sĩ” cho làn da của các chị em phụ nữ, xịt chống nắng Neutrogena là sản phẩm được không ít chị em tin chọn để đảm bảo làn da của chính bản thân mình tránh khỏi những tác động từ môi trường. Vậy hàng hóa này có có những loại nào?


Chai xịt chống nắng Neutrogena Beach Defence SPF 50


Ánh nắng mặt trời luôn là khắc tinh với làn da phái đẹp vì trong nắng có chứa nhiều tia UVA, UYB… rất có hại cho da. Ngoài việc khiến da sạm đen, nắng nóng còn là nguyên nhân của các bệnh về da, nguy hiểm nhất là ung thư da. Do đó, bảo vệ da khi ra ngoài là việc cần thiết để tránh các tác hại này. Nhiều chị em thường nghĩ rằng chỉ cần bịt kín khẩu trang, váy chống nắng, bao tay… là đủ để bảo vệ da nhưng thực ra không phải vậy, tia nắng mặt trời có thể xuyên qua các lớp vải để ảnh hưởng đến da. Sử dụng các sản phẩm xịt chống nắng là lựa chọn hoàn hảo, tạo một lớp hàng rào bảo vệ da tuyệt đối.Xịt chống nắng Neutrogena đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.
Xịt chống nắng Neutrogena là sản phẩm đến từ Mỹ, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu, mang đến nhiều tác dụng vượt trội trong việc chống nắng, bảo vệ da. Điểm chung của xịt chống nắng từ thương hiệu này đó chính là rất lành tính, an toàn với làn da, dễ thẩm thấu, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng mà không hề tạo cảm giác nhờn rít như nhiều loại chống nắng khác.
Xịt chống nắng Neutrogena hiện có nhiều dòng khác nhau để chị em lựa chọn tùy theo làn  da của mình:
1. Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defence SPF 50
Đây là dòng xịt chống nắng của Neutrogena được bình chọn là kem chống nắng tốt nhất theo tạp chí nổi tiếng ALLURE. Sản phẩm với công thức chống nắng siêu hiệu quả, khả năng chống thấm nước lâu (lên đến 80 phút), không bị trôi bởi mồ hôi giúp bạn tha hồ vi vu mà không lo bị cháy nắng, đổ bóng dầu. sản phẩm với các hoạt chất siêu nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào bên trong để bảo vệ làn da của bạn.
2. Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist Sunscreen SPF 100+
Sản phẩm có chỉ số chống nắng lên đến SPF 100+ nên có khả năng chống lại được tất cả các lọai tia gây hại cho làn da, bảo vệ làn da luôn trắng sáng, mịn màng kể cả khi bạn tiếp xúc thường xuyên với cường độ ánh sáng mạnh. Đặc biệt, xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist Sunscreen SPF 100+ còn được bổ sung công thức đặc biệt và áp dụng công thức độc quyền Neutrogena - Helioplex, có công dụng bảo vệ làn da vượt trội mà không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu hay loang lổ trên da.



Chai xịt chống nắng Neutrogena Beach Defence SPF 50



3. Xịt chống nắng Neutrogena Fresh Cooling Body Mist SPF 45
Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả dành cho mọi loại da, nhất là các làn da mụn. Sản phẩm giúp chống nắng phổ rộng, hình thành lớp màng chắc chắn để bảo vệ làn da không bị tác hại bởi nắng nóng, ngăn ngừa sự hình thành melanin, nuôi dưỡng và tái tạo làn da trắng sáng hơn. Ngay khi bạn xịt sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình được làm dịu và thư giãn một cách tuyệt vời.
Mỗi dòng một đặc tính nhưng nhìn chung, kem, xịt chống nắng sở hữu những công dụng vượt trội trong việc bảo vệ làn da, nuôi dưỡng da trắng mịn hơn. Các sản phẩm này hiện đều đang được bán tại Domy.vn, bạn có thể truy cập để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét