ádsadá

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Mặt nạ giấy bạc Banobagi Vita Cocktail Aqua (màu xanh) giúp dưỡng ẩm cho da khô

Hàn Quốc là giang sơn tiên phong  nghành nghề dịch vụ chăm bẵm vẻ đẹp & thẩm mỹ. Hằng năm non sông nay cho ra đời hàng loạt những product chú tâm vẻ đẹp từ thường thì đến độc lạ. trong số ấy có các kiểu mặt nạ Banobagi Hàn Quốc.
Xem thêm:


Mặt nạ giấy bạc Hàn Quốc loại nào tốt?

Với câu hỏi mặt nạ giấy bạc Hàn Quốc loại nào tốt? thì chúng ta không thể không kể đến dòng sản phẩm mặt nạ giấy bạc Banobagi Vita Cocktail. Khác với các loại mask thông thường, dòng mặt nạ này sử dụng cơ chế Foil mask, tức là dùng nhiệt độ cơ thể để làm dãn nở các lỗ chân lông, từ đó dưỡng chất có thể thấm vào sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da tốt hơn.
Mặt nạ giấy bạc Vita có 3 loại. Màu xanh thiên về cấp ẩm cho da, màu vàng chống lão hóa và màu bạc có tác dụng dưỡng trắng, cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ Vita có giá bao nhiêu?

Câu hỏi Mặt nạ Vita Cocktail giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra. Tại Domy.vn Bạn có thể mua mặt nạ giấy Bạc Vita với giá từ 310k/ hộp hoặc với 45k/ miếng.



Để chọn cho mình những loại mặt nạ giấy bạc Banobagi tốt trên thị trường cũng như chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay Trumsi.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Liên Hệ Đặt Hàng Ngay:


Fanpage: https://facebook.com/www.trumsi.vn

Hotline: 0938 024 135

Email: trumsiorder@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét