ádsadá

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Natrol Biotin có tác dụng gì đối với tóc?

khung hình thiếu vắng Biotin sẽ có các dấu hiệu sau (từ dịu đến nặng) : rụng tóc, bạc mầu tóc; mở ra các vảy đỏ xung quanh mắt, mũi, miệng; ý thức sa bớt trầm cảm… vì vậy, việc ăn phong phú và đa dạng thực phẩm  uống bổ sung Biotin là cần thiết đối với những ai đang có vết hiệu thiếu hụt vitamin này! ngày hôm nayTrumsi.vn sẽ trình làng cho quý đọc giả một loại mặt hàng Viên Uống mọc tóc natrol biotin & nhiều nhé! Thế tác dụng của viên uống mọc tóc natrol bitoin là gì?

Xem thêm:





Ngày trước mình uống Biotin để tóc mọc nhanh. Một là hồi đấy bị stress nhiều, mệt mỏi, suy nghĩ lắm nên đêm không ngủ được; hai là do ăn uống không khoa học (trước đây mình không chú ý ăn uống khoa học lắm) nên dẫn đến thiếu hụt chất; ba là do nhuộm tóc, làm tóc xoăn nhiều hóa chất trong khi lại đang có 2 nguyên nhân chính vừa kể trên nên tóc rụng nhiều đến phát khóc luôn! Ngày trước tóc mình đẹp lắm ý, ai gặp cũng khen cũng thích, dặn là “đừng nhuộm nhé, đừng làm gì nhé” các kiểu cho đến năm 2 Đại học (nhuộm lần đầu tiên) thì mới bắt đầu có dấu hiệu rụng nhiều & mỏng dần. Tóc rụng đến nỗi mình phải hét lên vì ngủ dậy thấy trên gối 1 mớ tóc, đang ngồi bình thường tóc cũng rụng 1 mớ, gội đầu thì thôi rồi luôn :(( Thế là mình phải cắt tóc ngắn để lo nuôi dưỡng & nhìn cho bớt mỏng nhưng nó vẫn rụng như điên!

Về hiệu quả của Biotin thì mình công nhận là tóc nó dài nhanh thật, cũng chắc khỏe hơn, móng tay cũng siêu dài luôn làm mình cắt liên tục. Hồi đấy mình uống hơn 1 tháng là thấy nó dài ra 3-4cm rồi ý, nói chung là dài nhanh vãi :)) Đợt này mình uống trở lại cũng là vì muốn tóc dài nhanh để cắt cái phần đuôi nhuộm bị vàng đi (từ nay mình không thích nhuộm tóc nữa huhu) & chắc khỏe (đợt không uống thấy lại rụng nhiều, không phải vì phụ thuộc thuốc mà là do mình hay thức khuya, suy nghĩ nhiều). Mỗi tội uống cái này thì móng dài nhanh nên mình chẳng dám sơn móng tay, không thì cứ mấy hôm phải sơn lại ngại lắm.




Biotion không có tác dụng gây thèm ăn nên bạn nào đang thắc mắc thì cứ yên tâm nha, nó thậm chí không có chứa tinh bột, bột ngô, sữa, trứng, đậu nành, đường, phẩm màu gì đâu (đã ghi trên bao bì). Nhưng tóm lại dù có uống thêm Biotin thì bạn cũng nên ăn uống đủ chất, khoa học bên cạnh đó là cân bằng chế độ làm việc, sinh hoạt cho hợp lí để có sức khỏe tốt, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, tóc đẹp, da đẹp, dáng đẹp nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét