ádsadá

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Sữa nhập khẩu từ Mỹ luôn luôn nổ lực phát triển các sản phẩm sữa an toàn và chính hãng không ngừng

Nhìn vào bao bì, công thức và bảng giá sữa Similac thay đổi liên tục trong thời gian qua chứng tỏ Sữa nhập khẩu từ Mỹ đã phát triển và nổ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mục tiêu của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ là nâng cao các sản phẩm Similac trở nên phổ biến trên thị trường để cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện nhất cho bé.
Xem thêm:


Sản phẩm được sự nghiên cứu kỹ lưỡng.
Sữa nhập khẩu từ Mỹ có thế mạnh về nghiên cứu khoa học và am hiểu về nguồn dinh dưỡng cuộc sống, Abbott luôn hết sức cẩn thận mỗi khi cho ra đời một sản phẩm mới. Các sản phẩm này luôn được trải qua một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá, trình duyệt kỹ càng trước khi có mặt trên thị trường. Các công thức dinh dưỡng đặc chế trong sữa nhập khẩu từ Mỹ có chất lượng và tác dụng để các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mình.
Chất lượng đảm bảo hàng đầu:
Các sản phẩm sữa nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo về mặt chất lượng với nguồn nguyên liệu 100% Organic áp dụng công nghệ sản xuất khép kín. Các dưỡng chất trong sữa được giữ nguyên cho tới sau hai tháng sau khi hộp sữa được mở ra. Bảng công thức và thành phần trong sữa luôn được thể hiện rõ ràng trên nhãn để mọi người có thể so sánh và đối chiếu. Chất lượng của Sữa nhập khẩu từ Mỹ được chứng nhận cả bởi các giấy chứng nhận của bộ y tế.

Hệ thống phân khối rộng khắp:
Để góp phần đưa các sản phẩm Sữa nhập khẩu từ Mỹ đến tay người tiêu dùng ở mọi nơi, Các sản phẩm Sữa nhập khẩu từ Mỹ luôn nổ lực để mở rộng mạng lưới phân phối của mình. Từ siêu thị lớn đến các cửa hàng bán lẻ nhỏ, từ các hệ thống phân phối rộng khắp nước trên các kênh trực tuyến.
Nổ lực chống hàng giả
Là một trong những sản phẩm sữa chất lượng nên Sữa nhập khẩu từ Mỹ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái. Điều này gây ảnh hưởng rất tốt đến các loại sữa của Mỹ trên thị trường và hơn nữa gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của các bé. Vì thế mà thương hiệu Abbott Hoa kỳ cũng cố gắng hết sức giảm thiểu điều này bằng cách thay đổi và cải tiến bao bì để chống hàng giả hàng nhái, công khai bảng giá sữa Similac để tránh việc mọi người vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, tuyên truyền thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để giúp cho người tiêu dùng cảnh giác. Tất cả nhằm giúp các bậc phụ huynh tiếp cận được sản phẩm chính hãng để đảm bảo được chất lượng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét