ádsadá

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Bộ đôi serum tươi BB Lab Placenta và Hyalurone Elastin Collagen kéo dài tuổi thanh xuân

Cơn sốt làm đẹp được nhiều chị em săn đón hiện nay chính Nhau thai heo Nhật Bản đã,  đang và sẽ luôn giữ nhiệt trên thị trường mỹ phẩm của rất nhiều quốc gia. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Cùng điểm qua các sản phẩm làm đẹp từ nhau thai heo Nhật Bản mà nhiều chị em phụ nữ không nên bỏ qua nhé!
Xem thêm:



Hiệu quả từ nhau thai cừu mang lại:
Nhau thai heo đã được khoa học chứng minh và cho biết rằng mang lại hiệu quả cao trong việc chống năng cũng như ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và đồi mồi một cách hiệu quả. Tình trạng nhăn và sạm da là 2 nguyên nhân chính khiến cho làn da kém sức sống, xấu xí và già nua. Vì thế, các sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai heo Nhật Bản giúp nâng cao làn da nhăn nheo và các vết sạm nám đem lại cho bạn làn da căng mịn, đều màu và trắng sáng nhất hiện nay.
Sản phẩm tinh chất nhau thai heo Dr Select Placenta 300000mg của Nhật
Là sản phẩm hoàn hảo nhất cho làn da và sức khỏe, Với tinh chất được chiết xuất từ nhau thai heo Nhật Bản kết hợp với các loại collagen và các acid amin. Sản phẩm Dr Select 300000 mg giúp làn da ngăn ngừa hạn chế các melanin gây nám làn da, sạm da, tàn nhang, cho làn da mịn màng, trắng sáng. Dường như, sản phẩm còn giúp cho cơ thể chống oxy hóa cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa để trung hòa các gốc tự do  cho cơ thể. Khi dùng sản phẩm các vết chân chim trên khóe đôi mắt, hay các vết nhăn nơi khóe miệng sẽ dần biến mất, trả lại cho bạn một da căng mịn, tràn sức sống.Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn khiến cho da ngăn ngừa mụn hiệu quả cao.
Một số dòng sản phẩm Dr. Select Placenta 300.000mg chiết xuất nhau thai heo:
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg dạng hộp 7 gói, 270mg/gói.
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 Mg dạng hộp 30 gói, 15ml/gói.
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 Mg dạng chai 500ml.


Bộ đôi serum tươi BB Lab Placenta và Hyalurone Elastin Collagen 5ml từ nhau thai heo Nhật Bản:
Với cơ chế thấm sâu vào bên trong da hỗ trợ da hấp thụ dinh dưỡng, tái tạo từ bên trong nhờ đặc tính tan được trong cơ thể, nhau thai tươi Placenta BB Lab thấm vào bên trong da một cách triệt để, thấm sâu vào hạ bì, tái tạo da từ sâu bên trong giúp da mịn màng trong thấy. Trong khi, sản phẩm có chứa bộ phận NMF hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất vào sâu phía bên trong giữ độ ẩm thoải mái và tự nhiên cho làn da, hỗ trợ da luôn luôn căng mọng, không bị thô.Với bộ sản phẩm còn giúp hạn chế các tia bức xạ chính là nguyên nhân gây sạm da, nám giúp cho làn da khỏe mạnh.
Điều đặc biệt quan trọng nằm trong cặp đôi sản phẩm này đấy là ngoài những việc được chiết xuất từ nhau thai heo Nhật Bản còn là sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất vô cùng đặc biệt quan trọng so với làn da: acid hyalurone, collagen and elastin hỗ trợ da trẻ trung và tràn trề sức khỏe, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Với những sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai heo Nhật Bản.  Domy.vn tin rằng phái đẹp không còn phân vân hay lo lắng khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng từ nhau thai heo Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét