ádsadá

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Các thành phần mang lại tác dụng đặc biệt từ nhau thai heo

Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã bắt đầu làm đẹp từ nhau thai heo cũng như chăm sóc sức khỏe. Với sự khoa học và công nghệ tiến bộ, nhau thai heo được bào chế thành dạng nước uống Dr. Select Placenta 300.000mg điều trị các bệnh về gan, cân bằng nội tiết tố cũng như điều trị chứng bệnh tiền mãn kinh và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Đặc biệt trong thời gian gần đây nhau thai heo đang Hot trên thị trường với chức năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, phục hồi và duy trì sức khỏe kéo dài tuổi thanh xuân. Nhờ vào tác dụng thần kỳ mà nhà sản xuất đã không ngừng tăng cường sản xuất đề đáp ứng nhu cầu của nhều chị em.
Xem thêm:



Thế nhưng, vẫn có nhiều chị em thắc mắc không biết trong nhau thai heo lại chứa thành phần gì mà đem lại chức năng tuyệt vời như thế:
Trong nhau thai có chứa nhiều thành phần dưỡng chất đặc biệt, Vì nhau thai rất quan trọng cho cơ thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như: protein, lipit và carbonhydrate. Đây  là 3 thành phần chính có trong nhau thai heo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, enzyme, axit nucleotic.
Amino Acid: là dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể  giúp cho sinh lý trong cơ thể được khỏe mạnh.
Protein: Các chất dinh dưỡng cấu tạo cơ thể
Carbohydrate: là nguồn năng lượng để duy trì cấu trúc tế bào trong cơ thể.
Vitamin: Điều chỉnh chức năng sinh lý cho cơ thể giúp cho cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra một cách dễ dàng.
Axit Nucleotic: tái tạo gen. Điều chỉnh quá trình chuyển hóa trong cơ thể.
Các Peptide có hoạt tính sinh học: Yếu tố tăng cường Placenta có tác dụng điều trị các mạch máu.
Lipit và axit béo một trong những vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào.
Chất khoáng: Đóng vai trò rất khác nhau có thể điều hòa máu và tăng cường hệ miễn dịch.


Enzyme hỗ trợ các phản ứng hóa học.
Nhau thai chứa hàng loạt các chất dinh dưỡng có trong tử cung của người mẹ, hỗ trợ hàng loạt các chức năng sinh lý giúp cho thai nhi phát triển.
Nhau thai heo là nguồn dinh dưỡng cần thiết để sản sinh ra tế bào trong cơ thể. Đặc biệt cải thiện các tế bào gan, tiền mãn kinh, bổ sung các chất dinh dưỡng để cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét