ádsadá

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Các loại nước tẩy trang và cách dùng sao cho hợp lý

Tẩy trang là một bước không thể thiếu trong việc trang điểm. Việc tẩy trang ngoài làm bay các lớp kem phấn trang điểm còn giúp rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da mặt. Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng sản phẩm tẩy trang khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.
Xem thêm:


Dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang vì có dạng dầu nên sẽ hòa tan đi các bụi bẩn, phấn trang điểm còn sót lại trên da bạn. Dầu tẩy trang được nhiều người ưa chuộng vì độ tẩy rửa của nó, và đặc biệt, bạn không cần dùng bông hay bất kỳ loại mút tẩy trang nào. Tuy nhiên, bạn nên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau khi dùng dầu tẩy trang vì chúng vẫn còn để lại lớp dầu trên mặt bạn.

Khăn tẩy trang

Loại khăn ướt tẩy trang được dùng nhiều trên thị trường vì sự tiện dụng của nó. Trong thành phần của khăn ướt tẩy trang có hỗn hợp khoáng chất và các chất tẩy rửa nhẹ, đủ để làm sạch da khỏi lớp bụi bẩn và kem phấn trang điểm. Một điểm trừ của sản phẩm này là chúng không thể tẩy sạch hoàn toàn trên da bạn, vì thế bạn cần phải rửa mặt lại.


Tẩy trang dạng sữa

Loại sản phẩm tẩy trang này như sự kết hợp giữa dầu tẩy trang và nước tẩy trang. Nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhờn và da nhạy cảm….

Kem tẩy trang

Lạoi sản phẩm này có 2 dạng, kem tẩy trang bao gồm cả chức năng của sữa rữa mặt hoặc loại chỉ có chức năng tẩy trang. Loại này có thể sử dụng cho da dầu, tuy nhiên bạn nên sử dụng thêm sửa rữa mặt.

Nước tẩy trang

Đây là dòng sản phẩm nhiều người sử dụng vì thường dịu nhẹ, dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết làn da của mọi người. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải dùng bông hoặc mút đi kèm nên không tiện dụng lắm. Mặt khác, một số dòng sản phẩm nước tẩy trang có chứa cồn, không phù hợp với làn da khô nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Sáp tẩy trang

Đây là sản phẩm mới nổi trên thị trường nhưng cũng thu hút khá nhiều sự chú ý của nhiều người. Sáp tẩy trang nhận được sự phản hồi tốt từ nhiều khách hàng vì “có cảm giác như ở Spa”. Khi sử dụng sáp tẩy trang, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ rồi mát xa đều lên mặt để sáp tan hết. Bạn có thể kết hợp thêm khăn coton cho hiệu quả tẩy trang tốt hơn.

Trên đây là một số dòng sản phẩm tẩy trang thông dụng trên thị trường. Hiện nay tại Trumsi.vn đang có mặt đầy đủ các sản phẩm tẩy trang nói trên, bạn có thể truy cập vào website để tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét