ádsadá

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cách làm da trắng sáng tự nhiên với thức uống trắng da tại nhà

Để tìm cho mình thức uống trắng da nào hiệu quả và an toàn là điều mà chị em nào cũng mong muốn  tìm ra được. Sau đây hãy cùng Domy.vn tham khảo bài viết sau đây để có thể chăm sóc làn da một cách toàn diện..
Xem thêm:


Thức uống trắng da tự nhiên với mật ong:
Mật ong chính là thần dược dành cho làn da có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bạn chỉ cần dùng mật ong và chanh để giúp cơ thể đào thải những tế bào già cỗi trên da. Đồng thời hỗ trợ sản sinh tái tạo tế bào mới mang đến  một làn da đẹp từ sâu bên trong.
Với thức uống trắng da mật ong rất đơn giản bạn chỉ cần dùng một quả chanh tươi đem rửa sạch rồi cắt làm đôi vắt lấy nước. Tiếp đến bạn hãy cho thêm từ 1-2 thìa café mật ong khuấy đều. Mỗi ngày bạn uống từ một đến 2 cốc nước sẽ nhanh chóng làm đẹp da như mong muốn.
Thức uống trắng da tự nhiên với sinh tố chuối và hạt nhân
Thức uống trắng da tiếp theo dành cho bạn đó chính là sinh tố chuối và hạt nhân. Nhờ sự kết hợp thành phần quan trọng giữa 2 nguyên liệu như kali, chất xơ và canxi cũng như omega 3 để nhanh chóng giúp bạn có làn da sáng mịn.
Bạn chỉ cần dùng 2 quả chuối đem cắt thành lát nhỏ và kết hợp cùng ½ chén sữa chua cũng 2 muỗng bơ hạt nhân và thêm 1 chén sữa hạt nhân. Bạn hãy đem xay hỗn hợp thành một loại sinh tố hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm vài viên đá để thức uống mát hơn. Hãy uống loại sinh tố này khoảng nửa giờ trước bữa ăn để chăm sóc làn da tốt nhất.


Thức uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản:
Thức uống trắng da Pure White chiết xuất từ thành phần thiên nhiên có chứa collagen giúp tái tạo và hồi sinh  làn da bị lão hóa như tuổi đôi mươi.
Đặc biệt, thành phần vitamin C 1000mg nước uống trắng da Pure White làm tan các sắc tố đen nằm sâu bên trong da giúp cho ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
Sản phẩm tồn tại ở dạng nước nên các dưỡng chất nhanh chóng hấp thu vào cơ thể, giúp bạn mang lại hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét