ádsadá

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

viên uống collagen mỹ

Không chỉ có phụ nữ mới diễn ra quá trình lão hóa mà nam giới cũng không thể tránh ra tình trạng trên. Quan niệm với cuộc sông hiện đại kéo theo nhu cầu làm đẹp không bao giờ mất đi. Vậy nam giới nên bổ sung viên uống collagen mỹ có được không? hãy cùng Domy.vn tham khảo qua bài viết sau đây nhé!


Nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa da
Khi bắt đầu 30 tuổi trở lên, hàm lượng collagen bị suy giảm theo thời gian, do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài và tuổi tác khiến collagen bị thiếu hụt nghiêm trọng dẫn đến hiện tượng nhăn nheo và đàn hồi không tốt. Đặc biệt, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và giao tiếp với mọi người xung quanh.


Những đối tượng nên sử dụng viên uống collagen mỹ:

Đối với những người bị mụn, thủy đậu… thường để lại sẹo. Chính  vì vậy khi sử dụng viên uống collagen mỹ Youtheory Men giúp làm liền sẹo và đánh bay các dấu hiệu lão hóa da.

Khi bước vào độ tuổi 30 thì đàn ông cũng như phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, mắc những căn bệnh về xương khớp, chính vì thế việc bổ sung viên uống collagen mỹ Youtheory Men để tạo chất bôi trơn cho xương khớp hoạt động tốt hơn.
Chế độ ăn uống hằng ngày nên bổ sung các thực phẩm giàu protein như trứng, sữa… và cũng như các thực phẩm cung cấp nhiều collagen.

Tác dụng chính của việc bổ sung viên uống collagen mỹ Youtheory Men giúp làm sáng da cũng như cân bằng độ ẩm, làm mờ các vết thâm nám và nếp nhăn.
Uống viên uống collagen mỹ sẽ làm cho tóc, làn da, móng tay đẹp hơn.
Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị những căn bệnh về xương khớp theo chỉ định của bác sỹ.

Làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể, kiểm soát cân nặng cũng làm giảm mỡ thừa.


Cách sử dụng viên uống collagen mỹ Youtheory Men?

Bổ sung viên uống collagen mỹ vào thời điểm nào tốt nhất? vì thế nhà sản xuất Youtheory  khuyên chúng ta nên uống trước khi ăn. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm bởi chúng ta nên uống sau khi ăn đã no, bởi nếu khi đói sẽ khiến cho bạn có những biểu hiện như choáng, mệt mỏi, buồn nôn… Nếu như không thay đổi, lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đường ruột và hệ tiêu hóa. Thời điểm uống tốt nhất đó là trước khi đi ngủ, bởi ban đêm là thời gian có thể collagen thẩm thấu tốt nhất cho cơ thể.

Liều lượng viên uống collagen mỹ là điều đúng chúng ta cần chú ý nên tham khảo kỹ trước khi uống. Thông thường chúng ta chỉ nên uống 3-6 tháng liên tục rồi sau đó nghỉ để những dưỡng chất hấp thụ tốt. Tuy nhiên, không  nên uống quá nhiều, lượng collagen dư thừa sẽ tự đào thải ra ngoài.

Để cho cơ thể hấp thụ collagen tốt nhất thì ngoài bổ sung  viên uống collagen mỹ thì nên bổ sung đậu nành, rau có màu xanh. Củ quả trái cây. Tuy nhiên, bạn không nên chọn các thực phẩm có biến đổi gen, vì những thực phẩm này rất an toàn và phòng tránh một số bệnh tim mạch, ung thư.


Các bạn cũng nên xây cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, làm sạch da hằng ngày cũng như dùng thêm kem dưỡng da, mặt nạ bổ sung collagen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét