ádsadá

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Thực hư về tính chống lão hóa của nhau thai heo

Nhau thai heo được xem như một loại thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả. Đây được xem là một sản phẩm có tác dụng vượt trội trong quá trình làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn chi tiết nhất về tính chống lão hóa của nhai thai heo

Nhau thai heo là thành phần được sinh ra khi cá thể mẹ mang thai, có tác dụng bảo bọc và cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi thông qua dây rốn. Nhau thai heo được sử dụng rộng rãi vì có nhiều điểm tương đồng trong hệ gen của heo và người, nên khả năng tác dụng cao hơn. Nhau thai heo được sản xuất chủ yếu ở Nhật, nổi tiếng nhất là thương hiệu Placenta, với 2 dòng sản phẩm chính là nhai thai heo được chia làm nhiều gói và nhau thai heo được đựng trong chai thủy tinh.



Thực hư về tính chống lão hóa của nhai thai heo

Tính chống lão hóa của nhau thai heo được thể hiện rõ nhất trong thành phần và khả năng tác dụng của nó. Do thành phần chính của sản phẩm chứa hơn 20 loại axit amin cho cơ thể, đặc biệt có nhiều loại axit amin mà cơ thể không tổng hợp được nên đây được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra còn có các loại vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da và bổ sung chất dinh dưỡng cho da.
Việc sử dụng nhau thai heo giúp mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, kích thích cho quá trình sản sinh ra Eslatin và collagen để giúp cho da trở nên căng tràn đầy sống, làm mờ những vết nhăn da thường xuất hiện ở xung quanh miệng, trán và ở xung quanh mắt.
Đặc biệt những vết thâm nám, tàn nhang cũng từ đó mà biến mất, làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn. Nếu bạn có triệu chứng rụng tóc do tuổi tác thì nhau thai heo sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc ra tóc con, cho bạn mái tóc dày, khỏe mạnh.


Nhau thai heo được phụ nữ Nhật nói riêng và phụ nữ toàn châu Á nói chung ưa thích vì hương vị thơm  ngon và tính chống lão hóa hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm: Domy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét