ádsadá

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser mang lại làn da mịn màng căng mịn

Trong rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay thì sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là một dòng sản phẩm chăm sóc da đạt tiêu chuẩn về y tế và da liễu. Cetaphil đã cho ra đời loại sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được thiết kế đặc biệt dành mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Với công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi sáng. Sản phẩm hiện đang rất được lòng của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.


Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 591 ml của Mỹ



Cetaphil Gentle Skin Cleanser đặc biệt như thế nào?

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm làm sạch da ít bọt dạng sữa của thương hiệu Cetaphil, rất thích hợp với những trường hợp da đang tổn thương do mụn trứng cá, nám, chàm thể tạng, rôm sẩy…
Sản phẩm này mang đến rất nhiều công dụng vượt trội, đầu tiên với độ pH 5.5 vừa giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, vừa giúp dưỡng và làm đẹp da. Rồi đến các thành phần dưỡng ẩm như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol thì có công dụng giữ ẩm da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da bị hư tổn một cách hiệu quả.

Sau khi tác động lên bề mặt da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ tác động lên bề mặt da giúp lấy đi toàn bộ các bụi bẩn cũng như các tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông, làm sạch tương tự nước tẩy trang dành cho các làn da đang độ nhạy cảm do tổn thương mà không gây cảm giác bỏng rát, khó chịu.

Thêm vào đó, với công thức bào chế đặc biệt, Cetaphil phát huy công dụng tối ưu trong việc làm dịu các nốt mụn đỏ, khô cồi mụn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da do mụn gây ra. Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không chứa kiềm, không chứa hương liệu nên rất lành tính, thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da được dưỡng ẩm vừa đủ, tạo ra một lớp màng sữa mỏng bảo vệ da khỏi các tia UV, có thể sử dụng như một loại kem cạo râu dành cho nam giới, dùng để tắm hàng ngày cho em bé, làm dịu những vết mẩn đỏ và làm lành lại da.


Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 591 ml của Mỹ


Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 591 ml của Mỹ

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 591 ml của Mỹ



Như vậy, có thể thấy sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser  là một sản phẩm rất đáng tin cậy. Hãy thử trải nghiệm những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho làn da bạn. Chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét