ádsadá

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sữa similac dành cho bé sơ sinh

Sữa similac dành cho bé sơ sinh, có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bé

Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất đối với tất cả trẻ sơ sinh, sữa mẹ dòng dòng sữa được đánh giá là tốt nhất dành cho bé sơ sinh. Các chuyên gia sản xuất sữa dành cho trẻ sơ sinh đều nghiên cứu từ chính sữa mẹ, tất nhiên như chúng ta đều hiểu rằng loại sữa nào được sản xuất giống nhất với công thức của sữa mẹ thì đó chính là loại sữa tốt nhất dành cho bé sơ sinh. Sữa similac dành cho bé sơ sinh được xem là sản phẩm có khả năng bổ sung và cung cấp đầy đủ giống như sữa mẹ.
Sữa similac là dòng sữa chứa 1 hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng dành cho bé được nghiên cứu theo như sữa mẹ. 
Sữa similac dành cho bé sơ sinh, lựa chọn tốt nhất dành cho bé

Similac cung cấp và bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tối ưu dành cho bé:

Similac cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng cực kì tối ưu dành cho các bé sơ sinh qua những thành phần có trong sữa đó chính là hàm lượng DHA, ARA, Lutenin các vitamin như A, C, E, và hàm lượng OptiGRO. OptiGRO được bổ sung thêm vào trong sản phẩm. Đây đều là những thành phần được nghiên cứu có trong sữa mẹ, chúng được pha tạo theo công thức độc quyền nhất.
Hàm lượng lutein có trong sữa similac dành cho bé sơ sinh đóng chức năng làm cho đôi mắt của bé sáng khỏe nhất.
Hàm lượng DHA có trong sữa similac không chỉ đóng vai trò cực kì quan trọng trong quá trình phát triển trí não của các bé sơ sinh.
Sữa similac nguồn dinh dưỡng cực kì tối ưu cho bé của bạn
Thành phần ARA đóng vai trò cực quan trọng trong việc giúp bé tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất và mang lại cho bé một trí nhớ cực lâu.
Các loại vitamin A, C đặc biệt là vitamin E là những loại vitamin cực kì quý được tìm thấy trong sữa mẹ, chúng đóng vai trò cũng hết sức quan trọng trong cấu tạo của sữa similac.
Chính với những công dụng mà sữa similac dành cho bé sơ sinh mang lại thì chúng ta có thể thấy được rằng vai trò của sữa dành cho bé là quan trọng như thế nào.
Theo các thống kê mới nhất thì sữa Similac đang là loại sữa có sức bán chạy nhất trên thị trường sữa dành cho bé sơ sinh.

Dùng sữa similac như thế nào để sản phẩm có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

Sữa similac là dòng sữa được nghiên cứu và sản xuất theo nguồn dinh dưỡng và những thành phần giống sữa mẹ.
Sữa similac là loại sữa bột với công thức hoàn toàn giống sữa mẹ cho nên các bé rất thích thú khi uống sữa.
Nên chọn loại sữa similac dành cho bé của bạn 
Pha sữa similac với hàm lượng và thể tích giống với hướng dẫn nhé.
Sử dụng sữa similac cho bé sao cho hợp lí nhất nhé. Nên dùng sữa similac cho bé trong vòng 24h kể từ khi pha sản phẩm.
Điều đặc biệt hơn nữa đó là tránh hâm lại sữa similac hoặc pha sữa similac cho bé bằng lò vi sóng để tránh các trường hợp hàm hỏng sữa similac nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét