ádsadá

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sữa similac có tốt không và dùng sữa similac có tăng cường sức đề kháng hay không?

Cho bé uống sữa similac có tốt không và sữa similac bổ sung chất đề kháng không?

Một trong những lý do khiến cho nhiều mẹ lựa chọn sữa Similac cho bé đó chính là nhờ sữa similac bổ sung chất đề kháng cho cơ thể bé phòng chống những bệnh thường gặp ở trẻ. Vậy thực sự dùng sữa Similac có tốt không?


Sữa mẹ là loại sữa cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng mà bé cần

Bảo vệ sức khỏe cho bé nhờ có sữa Similac của Mỹ:

Trẻ sơ sinh còn chưa phát triển những đặc điểm trên cơ thể, nhất là hệ tiêu hóa. Bé thường hay gặp các tình trạng như nôn trớ khiến cho nhiều mẹ rất hoang mang. Trong trường hợp này các loại sữa similac bổ sung chất đề kháng sẽ giúp bổ sung các vi khuần tốt cho đường ruột.
Bé sẽ tiêu hóa thức ăn tốt hơn, kéo theo hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng. Bé ăn ngon và ít quấy khóc hơn bình thường.
Bên cạnh các chất để kháng thì sữa Similac giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng để giúp bé phát triển cả về thể chất, trị tuệ và thị giác. Bé sẽ quan sát, ghi nhớ mọi việc xung quanh mình. Nhờ được đáp ứng 50% lượng canxi cần thiết, giúp cho hệ xương khớp của bé cứng cáp hơn.
Nên lựa chọn và mua sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng

Những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời có trong sữa similac của Mỹ:

Các thành phần có trong sữa Similac đều được nghiên cứu và bổ sung các thành phần tương tự như sữa mẹ nên nếu mẹ có ý định thay thế sữa mẹ bằng sữa bôt Similac cũng không gây ra bất kỳ vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của các bé.

Nếu mẹ nào nghiên cứu kỹ càng về các loại sữa cho bé thì có thể nhận thấy một điều rằng các công thức sữa của Similac đều tập trung đến sự phát triển về cả 3 mặt thế chất, trí tuệ và thị giác của các bé.
Sữa Similac được đánh giá là một loại sữa rất mát nhằm hạn chế các tình trạng thường gặp thường gặp của các bé như nôn trớ, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón…
Sữa có mùi vị tương tự như mùi vị của sữa mẹ nên rất thơm ngon dễ uống, mẹ có thể dùng kết hợp 2 loại sữa với nhau mà bé sẽ không bị quên mùi vị của sữa mẹ.
Similac Sensitive lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh thường non trớ

Mẹ nên dùng loại sữa Similac nào cho bé hay không?

Tùy theo từng giai đoạn phát triển của các bé mà mẹ chọn cho con mình những loại sữa sao cho phù hợp. Sữa Similac hiện có rất nhiều những loại sản phẩm nên mẹ cần biết bé đang thuộc giai đoạn nào để tìm loại sữa sao cho phù hợp.
Nếu bé nhà bạn đang trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thì mẹ nên chọn sữa Similac Advance số 1. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào các nên bé sơ sinh được đảm bảo cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển lâu dài của bé.

Nếu bé nhà bạn đang trong gia đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi thì sữa Similac Advance số 2 với công thức optiGro cùng với những dưỡng chất cực kỳ tốt để giúp bé tăng cân nhanh hơn, tiêu hóa tốt, bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng để giúp bé phát triển tốt hơn. Và sữa similac bổ sung chất đề kháng từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch nên bé sẽ khỏe mạnh hơn.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Hãy đế bé yêu của bạn được nhận nguồn dưỡng chất đặc biệt từ sữa Similac. Có Similac mẹ sẽ yên tâm hơn vì con mình vẫn được chăm sóc một cách đầy đủ cả về thể chất và trí tuệ. Và nếu mẹ nào còn phân vân sữa similac có tốt không thì có thể ghé ngay shop Domy.vn để được tư vấn và lựa chọn loại sữa phù hợp với các bé nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét