ádsadá

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công dụng và cách sử dụng của sữa Ensure bột Mỹ

Hướng dẫn về cách sử dụng sữa Ensure bột của Mỹ cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng là bao nhiêu

Sữa Ensure được biết như một loại sữa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho một cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là các bạn nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng vậy nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây tác hại khôn lường. Hôm nay Domy.vn sẽ chia cách sử dụng sữa Ensure bột sao cho hợp lý và điều độ, Vậy công dụng sữa bột Ensure đêm lại những lợi ích gì? Chúng ta hãy cùng đi giải đáp các thắc mắc này nhé!
Sữa bột ensure đang được bán tại shop Domy.vn

Đầu tiên phải chú ý đến thời gian bổ sung sữa Ensure hợp lý:

Bạn có thể bổ sung sữa Ensure vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, nhưng hãy nhớ trước khi sử dụng sữa Ensure bột phải lót dạ các đồ ăn nhẹ như bánh và độ ăn nhẹ, giúp cho bé hấp thu các chất dinh dưỡng và Canxi một cách nhanh nhất.
Cách sử dụng sữa Ensure bột tốt nhất vào thời điểm trước khi đi ngủ nửa tiếng. Trong sữa Ensure có các thành phần như Trytophan và axit amin cần thiết để sản sinh ra các các chất kích thích giấc ngủ là serotonin và melatonin giúp bạn có giác ngủ ngon và sâu hơn có thể điều hòa giấc ngủ tốt nhất.

Tuyệt đối không nên bổ sung sữa vào buổi sáng và kỵ nhất trong thời gian đói, chỉ nên bổ sung sữa sau giữa bữa sáng sau khi ăn sáng khoảng 1-2 tiếng. Vì trong dạ dày có các chất axit chống lại những chất độc hại có trong sữa khi đói bụng.
Sữa ensure original của Mỹ, lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi

Nên sử dụng lượng sữa Ensure phù hợp: 

Đối với trẻ em hay người lớn đều có cơ địa khác nhau, vì thế mà mỗi người có lượng sữa khác nhau.

Với người lớn lượng sữa phù hợp là 200ml cho mỗi lần uống, còn với các bé lượng sữa phù hợp là 150ml/ lần. Các mẹ có thể chia nhỏ lượng sữa để bổ sung nhiều lần trong ngày.

Cách sử dụng sữa Ensure bột kèm theo các thực phẩm:

Thực phẩm có chứa nhiều tinh bột
Những món ăn có chứa tinh bột như bánh ngọt, cookie có thể đảm bảo lượng sữa trong dạ dày một cách tốt nhất. giúp cho các men vi sinh và dịch vị trong Enzyme thủy phân giúp ruột từ đào thải để tạo điều kiện hấp thu tốt nhất.
Kết hợp với mật omg sữa ensure sẽ phát huy tối đa hiệu quả
Mật ong
Bổ sung sữa với mật ong là một cách uống tốt nhất cho những bệnh nhân tiếu máu và giảm thiểu chứng đau bụng kinh.
Ngoài ra công dụng của sữa bột Ensure có thể giúp bạn chế biến thêm nhiều thức ăn và những món lạ miệng từ sữa Ensure.

Những thực phẩm không thể dùng chung với sữa Ensure:

Cách sử dụng sữa ensure bột - Nước ép hoa quả:
Có thể nhiều bạn chưa biết nếu protein gặp axit amin sẽ dẫn đến phản ứng kết tủa, gây đầy hơi và chướng bụng và có thể làm mất công sụng của sữa bột Ensure.Nếu bạn có ý định bổ sung những loại trái cây như cam, kiwi, chanh hòa quyện chung với sữa thì hãy từ bỏ ngay nhé! Bạn nên bổ sung trước hoặc sau nửa tiếng khi uống sữa Ensure.
Trà xanh và chocolate kết hợp với sữa ensure mang đến cho người dùng những dưỡng chất tốt nhất
Chocolate
Tuyệt đối không nên kèm sữa chung với chocolate. Thực phẩm chocolate phá hủy các thành phần canxi mà còn đánh mất chất chống oxy hóa trong sữa.

Trà xanh
Trà xanh được xem là thực phẩm tốt phòng ngừa dấu hiệu lão hóa, ngoài ra trong trà có tác dụng khác có thể đào thải quá trình canxi trước khi cơ thể không kịp hấp thụ.

Những công dụng sữa bôt Ensure mang lại:

Trong sữa Ensure bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt cung cấp thêm 9g protein có trong mỗi khẩu phần ăn.

Công dụng sữa bột Ensure có thể phòng ngừa tình trạng loãng xương hiện nay. Đồng thời bổ sung thêm chất sắt và canxi giúp cho người bệnh mau hồi phục sức khỏe và kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét