ádsadá

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sữa bột similac của Mỹ và những công dụng mang lại?

Sữa bột similac thương hiệu sữa được đa số các chị em lựa chọn cho bé

Similac là thương hiệu sữa cho bé và cho mẹ uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại tphcm, với các dòng sản phẩm chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như những loại vitamin cần thiết cho bé.
Phụ huynh nào cũng biết rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì có khả năng bổ sung các dưỡng chất giúp bé tăng trưởng toàn diện. Trong đấy, loại sữa Similac Advance được biết tới như một loại sữa có phổ thông công dụng trong việc vững mạnh trí óc cũng như cả nhãn quan của bé. Nhưng trong số ấy có phổ thông bậc phụ huynh vẫn còn thắc mắc ko biết sữa bột Similac Advance có tốt ko? Để giúp các bậc phụ huynh có giải pháp tốt nhất dành cho bé nhà mình, thì sau đây hãy cộng Tìm hiểu với Domy.vn nhé!

Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac Advance tại shop Domy.vn

Những dòng sữa bột similac cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cực lớn cho bé:

Sữa bột Similac Advance quá trình từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO sắp giống như sữa mẹ nên Similac Advance là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh. Được bổ sung hàm lượng nucleotide rất lớn tương đương với hàm lượng dành cho sữa mẹ.
Tăng cường lượng kháng thể trong thân thể của bé, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé. Hệ dưỡng chất độc quyền OptiGRO bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E, đem lại phần đông ích lợi nhằm vững mạnh trí tuệ và nhãn lực.


Hệ dưỡng chất DHA bổ sung rộng rãi công dụng giúp vững mạnh cho trí óc và nhãn quang. Trong thành phần Lutein rất có lợi cho đôi mắt giúp mắt sáng và long lanh. tuy nhiên, vitamin E là một dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ có khả năng phát triển trong khoảng thời gian dài.
Trong sữa Similac Advance cho bé 50% lượng canxi cần thiết giúp đem đến cho bé hệ khung xương khoẻ mạnh, cứng cáp, bao gồm cả DHA và ARA.
Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa similac có khả năng bổ sung

Giúp bé ăn ngon hơn và mau ăn chóng lớn với sữa similac của Mỹ:

Bé trở nên ăn ngoan, khỏe mạnh, hệ tiêu hóa được ổn định và ko bị táo bón. đặc thù trong sữa bột Similac Advance có đựng các hổ lốn dầu thực vật giúp bé thu nạp 1 lượng canxi tốt hơn và giúp tăng trưởng cơ thể bé một cách toàn diện. nhiều mẹ rất ưa thích sử dụng Similac Advance một phần vì giá sữa similac advance rất phù hợp vời túi tiền tài mình.

Những thành phần đặc biệt có trong sữa similac giúp bé mau ăn chóng lớn:

Sữa Similac Advance cho bé từ 6-12 tháng: Thành phần DHA và ARA giúp cho thị giác và não bộ của bé. Thành phần canxi đem đến cho bé hệ xương chắc khỏe, chẳng phải đựng dầu cọ. Thành phần Prebiotics giúp thúc đẩy tiêu hóa, giảm tình trạng nôn trớ, táo bón. cộng với Carotenoid tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ và Lutein đem đến cho bé đôi mắt sáng khỏe, tinh anh. Vậy sữa Similac Advance có tốt không?

Bé sẽ tăng cân đều, trí não vững mạnh, nhanh nhẹn hơn, cùng với các kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ dưỡng chất cho sức khỏe cho bé. giả dụ bé không bú được sữa mẹ thì có thể dùng sữa Similac bột similac Advance để thay thế cho bữa ăn hàng ngày.
Với các kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường hệ miễn nhiễm của thân thể cho bé, bổ sung những vi chất, cùng với chất sắt, canxi giúp cho bé hệ xương chắc khỏe và giúp tăng cường chiều cao.
Sữa similac Advance dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi
Sữa Similac Advance Organic công đoạn từ 0-12 tháng: Hệ trục đường ruột của các bé sơ sinh còn rất non yếu nên bé chỉ tương thích với sữa mẹ. Nhưng phổ thông mẹ khi sinh gặp hiện trạng thiếu sữa thì rất lo lắng không biết nên sử dụng loại sữa nào dành cho bé. Sữa Similac Advance Organic với nguồn gốc sữa từ tự nhiên giúp giải quyết được nhu cầu dưỡng sinh cho bé mà còn đảm bảo được độ an toàn.

Giới thiệu về các sản phẩm sữa similac dành cho bé sơ sinh hiệu quả:

Sữa Similac Advance Organic là 1 dòng sữa siêu sạch, được bổ sung hầu hết các loại khoáng chất, vitamin cộng với các yếu tố siêu vi lượng rất cần phải có cho bé. Sữa đáp ứng rất nhiều nhu cần dinh dưỡng cần thiết cho sự vững mạnh của bé, bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí tuệ. Bé tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
Với những thành phần ưu việt thì sữa Similac bột similac Advance sẽ giúp mẹ xua đi nỗi lo về dinh dưỡng cho bé. Chắc mẹ nào cũng sẽ tư vấn là rất khả quan ví như được hỏi sữa Similac Advance có tốt ko? kế bên thành phần sữa rất tích cực cho sự tăng trưởng của bé thì giá sữa similac advance cũng rất phù hợp. 1 mẹo nhỏ cho các mẹ khi muốn mua sữa đấy chính là hãy chọn những nơi bán sữa uy tín để đảm bảo chất lượng sữa cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét