ádsadá

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Người lớn tuổi không lo thiếu dinh dưỡng khi dùng sữa ensure dành cho người già

Người lớn tuối thường gặp tình trạng ăn uống kém bên sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt những chất dinh dưỡng. Nếu như bạn còn đang chưa biết nên chọn loại sữa nào thì sữa ensure dành cho người già sẽ là lựa chọn tốt nhất để giúp đáp ứng lượng dinh dưỡng mà người già bị thiếu hàng ngày.

Xem thêm:

Dùng sữa Ensure cho người già có tốt không?

Ensure là một sản phẩm sữa đến từ tập đoàn sữa hàng đầu thế giới Abbott Hoa Kỳ, bên cạnh là một sản phẩm sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng thì sữa Ensure còn được giảm đến 30% lượng đường cần thiết cho cơ thể. Trong sữa Ensure có chứa đến một lượng bao gồm 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đây đều là những chất rất tốt cho người già, có thể kể đến một số thành phần như vitamin A, vitamin C, vitamin D, magie, vitamin E…
sữa ensure dành cho người già

Người già là đối tượng ăn uống cưc kì kém, những căn bệnh tuổi già khiến họ không có cảm giác ngon miệng nên sẽ dẫn đến nguy cơ bị thiếu hụt các dưỡng chất hàng ngày, bạn nên bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho người già thông qua sữa Ensure.

Trong sữa Ensure còn có chứa lượng canxi rất dồi dào nên bạn có thể bổ sung để giúp cho hệ xương khớp trở nên chắc khỏe hơn, tránh nguy cơ bị loãng xương và các bệnh xương khớp thường gặp ở người già.

Bên cạnh dùng
sữa ensure dành cho người già thì bạn cũng có thể dùng sữa Ensure cho trẻ em, người gầy yếu, người bị bệnh nặng, người đang cần dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật hay bị mắc các bệnh nguy hiểm.

Mỗi ngày chỉ cần uống từ 2 đến 3 ly sữa Ensure và nên uống vào buổi sáng, tối và lúc trước khi đi ngủ để giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Nên mua sữa Ensure ở đâu

Nếu như bạn đã tin tưởng sừ dụng sữa Ensure cho những người lớn tuổi trong gia đình thì bạn cần chú ý khi mua sữa Ensure, chỉ nên chọn những nơi bán hàng chính hãng với giá tốt để đảm bảo rằng bạn đang mua đúng loại uy tín, chất lượng.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sữa Ensure khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang vì không biết nên mua Ensure ở đâu, nơi nào bán Ensure uy tín. Nếu như bạn vẫn đang đi tìm cho mình một nơi mua sữa ensure dành cho người già chính hãng thì có thể ghé đến Domy.vn hoặc Bebo.vn để chọn mua sữa Ensure cho gia đình mình. Mức giá bán sữa Ensure đang là 315,000, không quá cao cho một sản phẩm chất lượng như sữa Ensure.

Hãy mang đến cho gia đình bạn nguồn dưỡng chất tốt nhất từ sữa Ensure bằng việc ghé ngay đến domy.vnBebo.vn để chọn cho mình đúng sữa Ensure chính hãng, uy tín, chất lượng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét