ádsadá

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Không lo thiếu dinh dưỡng nhờ có các loại sữa của mỹ

Sữa là một trong những nguồn cung cáp các chất dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày của các gia đình. Rất nhiều gia đình rất yên tâm dùng các loại sữa của mỹ để giúp bổ sung dưỡng chất quan trọng hàng ngày bị thiếu hụt.

Xem thêm:

Tầm quan trọng của sữa hàng ngày

Sữa là nguồn dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi, nhất là những người đang cần dưỡng chất để giúp phục hồi sức khỏe, dùng sữa tươi để giúp đám ứng những nhu cầu cần thiết như vitamin, các loại chất khoáng, protein và các loại carbohydrate để giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh.
sữa của mỹ

Nếu như trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn thiếu đi những dưỡng chất quan trọng thì bổ sung sữa chính là cách tốt nhất để bổ sung dưỡng chất bị thiếu hụt. Trong sữa sẽ giúp suy trì sự cân bằng và giúp cho cơ thể hoạt động bình thường, bên cãnh đó các loại vitamin sẽ giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh, phòng chống những nguy cơ bị thiếu hụt dinh dương.

Uống sữa hàng ngày sẽ giúp tạo nên một lối sống lành mạnh hơn, bạn nên duy trì thói quen uống sữa hàng ngày để giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn và khỏe mạnh hơn.

Một trong những lựa chọn của các gia đình đó là sử dụng sữa của mỹ như sữa Ensure để giúp tăng cường sức khỏe.

Dinh dưỡng quan trọng có trong sữa Ensure

Sữa Ensure được bổ sung các thành phần chính bao gồm 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết để giú bổ sung đầy đủ những dưỡng chất bao gồm các loại vitamin A, vitamin D, vitamin E sẽ đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày giúp bổ sung 9g protein càn thiết nên bạn có thể dùng sữa Ensure để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày, các thành phân dinh dưỡng sẽ phù hợp với rất nhiều các đối tượng như trẻ em, người già, người mới ốm dậy hoặc người đang gặp những bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh đó các thành phần như vitamin A, ARA và DHA cùng với các loại omega để giúp phát triển não bộ, tăng cường tốc độ phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật và sau những quá trình luyện tập vất vả.
Sức đề kháng trong cơ thể bạn cũng sẽ đượctăng cường nhờ các thành phần như đồng, kẽm, sắt và các loại axit Foclic. Bên cạnh đó hương vị cùa Ensure cũng rất hợp với khẩu vị của người uống, không quá ngọt như những loại sữa thông thường.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 3 ly sữa Ensure mỗi ngày để giúp mang lại những tác dụng tốt nhất dành cho cơ thể mình.  Nếu như bạn chưa biết nên mua  sữa của mỹ Ensure ở đâu thì bạn có thể ghé đến Domy.vn hoặc Bebo.vn để chọn mua cho mình những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét