ádsadá

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Thuốc fish oil 1000mg omega 3 tăng cường sức khỏe và trí não


Nguồn bổ sung hàm lượng omega 3 dồi dào mà ta có thể cung cấp trực tiếp không cần ăn những thức ăn tự nhiên đó là thuốc fish oil 1000mg omega 3. Hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giảm tình trạng cao huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Đặc biệt tăng cường trí nhớ và bảo vệ trí não tốt nhất.


Công dụng của thuốc fish oil 1000mg omega 3:




Sức khỏe cũng được cải thiện nhờ giảm lượng cholesterol và triglyceride có trong máu, cải thiện tình trạng tiểu cầu bị tập kết, ngăn chặn triệu chứng xấu bởi tiểu đường, những bệnh như tắt nghẽn hay sơ vữa động mạch do huyết khối hình thành được cải thiện hoàn toàn cùng các bệnh như huyết áp tim mạch được ngăn ngừa.


+ Máy tính, sách báo, tivi khi ta sử dụng nhiếu sẽ dẫn đến mỏi mắt nên khi sử dụng bạn sẻ chống được mỏi mắt đồng thỏi võng mạc của mắt cũng sẽ được bồi dưỡng và giúp mắt sáng hơn.
+ Đẩy lùi thoái hóa não, trí lực sẽ ngày một được nâng cao
+Giấc ngủ và khẩu vị sẽ dần được cải thiện, suy nhược cơ thể cũng sẽ bị loại bỏ.


Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?


-Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

-Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

- Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

- Người lớn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Hãy bổ sung viên uống ngay sau khi ăn hoặc bạn co thể dùng ngay trong bữa ăn.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh



Bạn biết gì Omega 3?


Omega-3 là gì?

Là loại chất mà phải bổ sung hoàn toàn thông qua thực phẩm bởi cơ thể nhóm axit béo này có thể ta không thể tự tổng hợp trong cơ thể, nhắc về omega3 thì đây là 1 loại axit béo có cấu trúc nối đôi với nhau và nó ở vị trí thứ 3. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo Omega-3 có nhiều trong các loại cá ở vùng biển lạnh và sâu như cá Ngừ, cá Hồi, cá Thu. Thường thì chất này ở Việt nam người ta gọi là dầu cá. Thừa Vitamin A không được khuyến khích bổ sung cho bà bầu bởi nó tạo nguy cơ cho thai nhi bị dị tật và viên uống fish oil 1000mg omega 3 có chứa rât nhiều vitamin A và omega-3, nên bà bầu cần nên chú ý điều này.


Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?



Được đánh giá là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất đứng đầu nước Mỹ chính là Nature Made,  một nhãn hiệu của công ty dược phẩm Pharmavite. Vào năm 1971 tại Northridge bang California công ty Pharmavite ra đời, được Henry S. Burdick và Barry Pressman đồng sáng lập. Thương hiệu Nature Made được ra đời sau khi thành lập công ty Pharmavite được 1 năm chuyên phân phối những sản phẩm tăng cường sức khỏe như vitamin, sản phẩm thảo dược đến từ thiên nhiên, khoáng chất…..

Nature Made vào năm 2012 tại Mỹ đã đạt “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất”. Được đánh giá bởi News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ). Đây là 1 cách mà Nature Made dựa trên cơ sở khoa học tiếp cận và đây cũng là 1 minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét