ádsadá

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Bộ đôi serum nhau thai heo BB Lab Placenta


Như chúng ta đã biết, nhau thai là quá trình mang thai của động vật có vú, đây là nơi bổ sung một số dinh dưỡng rất quan trọng cho thai nhi. Nếu so sánh với các loại nhau thai khác nhau như nhau thai cừu, nhau thai ngựa thì nhau thai heo được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong đó có sản phẩm Serum nhau thai heo.

Serum nha thai heo có những thành phần gì:

Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt thì các nhà khoa học đã chứng minh được những tác hại hết sức hiệu quả của chiết xuất nhau thai heo. So với các loại nhau thai khác thì nhau thai heo được đánh giá là dường như tương đồng với cơ thể người và sự chênh lệch giữa nhau thai người và heo dưởng như là rất thấp. Sự tương đồng này lên đến 90% và nhờ đó nên cơ thể người sẽ hấp thụ dinh dưỡng tối đa so với chiết xuất từ các loại nhau thai heo khác.
Vì trong nhau thai heo có chứa đầy đủ những dưỡng chất quan trọng nên góp phần trong quá trình phân chia các tế bào. Những tác dụng của Serum nhau thai heo mang lại cho cơ thể là rất lớn, bao gồm cả làn da và sức khỏe. Thành phần có trong nhau thai heo sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong và giúp tăng cường sức khỏe của tim mạch, gan…

Công dụng của Serum nhau thai heo:
  • Giữ ẩm cho làn da, phục hồi và tái tạo làn da, đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, đàn hồi và trắng sáng rạng rỡ. Ngăn ngừa và cải thiện những dấu hiệu lão hóa da.
  • Dưỡng da trắng mịn, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Làm mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại, tái tạo làn da bị tổn thương, trị mụn hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

·         Tẩy trang và làm sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng.
·         Dùng bông  thấm nước cân bằng hoặc toner để ổn định độ PH trên da.
·         Nhỏ một ít serum tươi Placenta extract BB Lab (chai màu tím)vào trong lòng bàn tay và massage đều trên khắp khuôn mặt và dùng tay vỗ nhẹ để serum thẩm thấu tốt.
·         Sau đó làm những bước tương tự với Hyalurone Elastin Collagen extract BB Lab (chai màu vàng)
·         Thoa kem dưỡng hàng ngày.
Xem thêm:


Mua serum ở đâu an toàn, hiệu quả và chính hãng:

Hiện nay trên thị trường có vô số nhà phân phối bán các mặt hàng Serum nhưng những nới bán hàng giả, hàng kém chất lượng thì vô cùng nhiều. Đến với Đồ Mỹ, bạn không những có được hàng chính hãng mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét