ádsadá

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Tinh chất nhau thai lợn và hành trình từ sự “ghê rợn” trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu

Tham gia một cuộc phỏng vấn nhỏ cách đây không lâu về sản phẩm làm đẹp từ nhau thai lợn, chúng tôi thường nhận lại những cái lắc đầu ngán ngẩm thậm chí là hoảng sợ bỏ chạy. Giống như việc ăn món “canh thai nhi” của người Trung Quốc, sản phẩm từ nhau thai lợn với người Việt cũng ớn óc không kém. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây tinh chất nhau thai lợn đã trở nên phổ biến hơn nhờ vào những công dụng thần kỳ với làn da. Người người, nhà nhà đều nhắc đến sản phẩm từ nhau thai lợn như một thần dược chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Để biết được hành trình gian nan từ một sản phẩm bị tẩy chay cho đến khi tay người tiêu dùng, chúng tôi xin phép trả lời tinh chất nhau thai lợn là gì? Và những công dụng thần kỳ nào khiến tinh chất nhau thai lợn trở thành sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng số 1 không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Việt Nam và hầu hết các nước lớn trên thế giới.
Xem thêm: 



Cơn sốt làm đẹp từ tinh chất nhau thai lợn
Với chiết xuất chủ yếu từ nhau thai lợn cùng một số dưỡng chất khác, sản phẩm Dr. Select Placenta 300.000 mg từ tinh chất nhau thai lợn đã trở thành cơn sốt làm đẹp mà bất kỳ tín đồ làm đẹp nào cũng muốn sở hữu.
Bạn có biết rằng, nhau thai đóng vai trò chính trong việc cung cấp dinh dưỡng và oxy giúp thai nhi phát triển và thường chỉ xuất hiện trong thời gian mang thai thai ở người và một số động vật có vú.
Cũng vì vậy mà nhau thai được xem như “yếu tố tăng trưởng” và được chia thành nhau thai người và nhau thai động vật. Nhau thai người thường mang đến hiệu quả vượt trội hơn nhưng lại rất khó để có được, trong khi đó thì nguồn nhau thai từ động vật lại khá dồi dào.
Thông qua việc phát hiện ra sự tương đồng cao về AND giữa chiết xuất từ nhau thai lợn so với nhau thai người của các nhà khoa học Nhật, mà nhau thai lợn đã trở thành bí quyết để gìn giữ và chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp ở xứ sở hoa anh đào.


Nên sử dụng nhau thai lợn như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?
Tinh chất nhau thai lợn Dr. Select Placenta 300.000 mg được viết đến với khả năng làm mờ sạm da, nám da và tàn nhang cũng như tăng cường sự lưu thông máu dưới da giúp da luôn hồng hào tươi trẻ. Ngoài ra, nhau thai heo cũng góp phần tích cực trong việc tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cao cho cơ thể. Vậy sử dụng tinh chất nhau thai lợn như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, cùng xem Đồ Mỹ bật mí nhé.
Tinh chất từ nhau thai lợn thực ra không quá kén đối tượng sử dụng vì sản phẩm hoàn toàn sử dụng được cho cả nam và nữ, thậm chí là an toàn với cả phụ nữ có bầu và đang cho con bú.
Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần pha loãng 15ml với nước để uống mỗi ngày tùy thuộc vào sở thích. Một lưu ý nhỏ là nên lắc đều và dùng ngay sau khi mở hộp và cách bảo quản sản phẩm tốt nhất là trong tủ lạnh.

Nếu không biết đến sản phẩm làm đẹp từ tinh chất nhau thai lợn Dr. Select Placenta 300.000 mg thì sẽ là một sự thiếu xót vô cùng lớn của bạn đấy. Hãy chủ động nắm giữ sức khỏe cũng như tuổi xuân của mình cùng tinh chất nhau thai lợn ngay từ bây giờ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét