ádsadá

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Chống lão hóa da hiệu quả cùng tinh chất nhau thai heo Nhật Bản



Chắc hẳn không ai là không biết đến cụm từ “nhau thai”. Đây là cơ quan xuất hiện tạm thời trong thời gian mang thai ở người và những động vật có vú khác. Nhau thai là cơ quan kết nối với thai nhi đang phát triển vào thành tử cung. Nó có tác dụng cung cấp oxy và dinh dưỡng, kiểm soát sự phát triển của thai nhi, phục vụ cho sự phát triển của bào thai, phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh với hàng ngàn tỷ tế bào được sản sinh ra từ 1 tế bào  hợp tử ban đầu. Nó bao gồm 10% -15% thành phần dinh dưỡng và 85% -90% là nước. Nhau thai được biết đến là thực phẩm quan trọng giúp hồi phục sức khỏe của các bà mẹ sau khi sinh. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp thúc đẩy sự phân chia các tế bào. Mặt khác đem đến nhiều ứng dụng phòng ngừa, điều trị bệnh và làm đẹp.
Xem thêm:



Nhờ vào sự đồng nhất đến 90% về AND giữa nhau thai người và nhau thai heo nên việc ứng dụng nhau thai heo để làm các sản phẩm bồi bổ sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp cho con người ngày càng nhiều hơn nhờ sự tương đồng đó. Ngày nay, các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh được công dụng của nhau thai heo trong việc chống nhăn và chống sạm nám da hiệu quả. Có lẽ vì thế mà giờ đây, họ sử dụng nhau thai heo để bào chế ra các loại thức uống làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe rất nhiều, trong đó không thể không kể đến là tinh chất nhau thai heo Dr.Select Placenta 300.000 của Nhật Bản.
Dựa trên số liệu của những nhà khoa học, trong số các nguồn nhau thai của động vật, thì họ đánh giá tinh chất nhau thai heo có sự đồng nhất đối với cơ thể. Về mặt hiệu quả, sự khác biệt giữa nhau thai heo và nhau thai người thì không có sự khác biệt nào đáng kể, sự phù hợp với cơ thể người khá cao do vậy khi sử dụng nhau thai heo Nhật Bản này cơ thể con người sẽ hấp thu tốt hơn và dễ dàng hơn so với chiết xuất từ các loại nhau thai khác.


Dr. Select Placenta 300.000 có tốt không?
Đây là sản phẩm có chiết xuất trực tiếp từ nhau thai heo, collagen, tổ yến, chiết xuất 71 loại thực vật lên men, Proteoglycan, Hyaluronic acid, chiết xuất rượu vang, Eslatin…Sản phẩm sử dụng phương pháp enzymolysis rất an toàn, hiệu quả cao, đảm bảo giữ lại tối đa tinh chất nhau thai heo khi sử dụng. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng.
Đối với sức khỏe, Dr. Select Placenta 300.000 giúp cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất, tăng cường năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch. Cân bằng và cải thiện hooc-môn, cân bằng nội tiết tố tinh chỉnh hệ thống thần kinh. Tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp các cơ được săn chắc và ổn định các khớp. Ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan.
Đối với làm đẹp, tinh chất nhau thai heo Nhật Bản giúp duy trì liên kết collagen và ngăn chặn melanin gây nám da, sạm da để giữ cho làn da khỏe mạnh. Giúp mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Đồng thời sản phẩm có tác dụng nâng ngực, tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn.
Dr. Select Placenta 300.000 sản phẩm chăm sóc toàn diện và chứa các yếu tố chăm sóc da. Bổ sung15ml tinh chất nhau thai mỗi ngày trong 1 tháng tương đương 4-5 mũi tiêm thuốc trắng da nhưng giá cả lại không quá đắt đỏ và đau đớn. Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, chị em sẽ có làn da đẹp, căng mịn tràn đầy sức sống. Nếu duy trì sẽ có hiệu quả sâu và lâu bền.
Hãy sử dụng Dr. Select Placenta 300.000 để sở hữu làn da hoàn hảo
Với các thành phần FGF và EGF chống lão hóa, ức chế men Tyrosinase, ngăn chặn sự thành lập sắc tố melanin, đồng thời các Vitamin có nhiều trong Placenta loại trừ các gốc tự do, Dr. Select Placenta 300.000 giúp kích thích sự tăng sinh tế bào sợi và biểu bì giúp cho da trẻ trung, mềm mại.
Tinh chất nhau thai heo này có độ an toàn cao được kiểm chứng rõ ràng và được sử dụng rộng rãi tại Nhật. Tinh chất này là sản phẩm bổ sung dưỡng chất tốt dựa trên kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy qua nhiều năm, được sử dụng như một thực phẩm chức năng bổ sung hoặc nguyên liệu mỹ phẩm.

Như vậy có thể thấy Dr. Select Placenta 300.000 là sản phẩm rất tuyệt vời. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và xem xét lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe phù hợp. Đừng bỏ qua tinh chất nhau thai heo chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét