ádsadá

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Top các sản phẩm thức uống trắng da của Mỹ bán chạy hiện nay

Thức uống trắng da của Mỹ được biết đến là một giải pháp dưỡng da an toàn, hiệu quả mà nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một số sản phẩm thức uống dưỡng da của Mỹ bán chạy mà bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp.
Xem thêm:
1.Nước uống Collagen Neocell lựu + C4000mg 473ml của Mỹ
Thay vì phải mất công thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ hay thậm chí là tìm đến các loại kem trộn trắng da cấp tốc không rõ xuất xứ, thức uống trắng da của Mỹ Collagen Neocell lựu + C4000mg chính là giải pháp hoàn hảo dành cho chị em đang muốn sở hữu làn da trắng mịn. Với chiết xuất từ quả lựu cùng các thành phần thiên nhiên khác, sản phẩm này có vị trái cây thơm ngon, dễ uống và đặc biệt an toàn với người sử dụng.

Nước uống Collagen Neocell lựu + C4000mg bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho làn da săn chắc, mịn màng, giảm sự hình thành nếp nhăn và tình trạng da chùng nhão, chảy xệ...
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa lượng vitamin C rất cao, có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng, xóa mờ thâm nám, tàn nhang, cho bạn làn da trắng không tỳ vết chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
2.Tinh chất nước Việt Quất Neocell Hyaluronic Acid Blueberry Liquid 473ml của Mỹ
Sản phẩm này là nguồn cung cấpđầy đủ hàm lượng Hyaluronic acid (HA) – một loại protein quan trọng trong cấu trúc da, tóc, môi, mắt, khớp xương...  Uống thức uống Neocell Hyaluronic Acid Blueberry Liquid giúp duy trì cấu trúc da, tái tạo độ đàn hồi và giúp da trở nên mịn màng hơn, trắng sáng hơn mỗi ngày.


Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng hiệu quả trong việc chống nhăn nheo, chảy xệ, ngăn ngừa các dấu hiệu của quá trình lão hóa da, cho bạn làn da tươi trẻ như thời thanh xuân.
Không chỉ làm đẹp da, ngừa lão hóa, sản phẩm này còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch, phòng chống tiểu đường và tăng cường bôi trơn các khớp xương, ngừa các bệnh về xương khớp khi về già.
3.Collagen Liquid Youtheory dạng nước uống Type 1&3 473ml của Mỹ
Sản phẩm này là sự pha trộn độc đáo của các loại trái cây như trái cây như việt quất, lựu, nho, cherry..., mang đến cho bạn một công thức bổ sung đây đủ vitamin và dưỡng chất quan trọng, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ trong ra ngoài.

Nước uống Collagen Liquid Youtheory giúp làm xóa mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả, giảm sâu sự hình thành nếp nhăn, ngừa tình trạng da chùng nhão, chảy xệ do tuổi tác, tăng độ đàn hồi của da. Nhờ đó, dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào vẫn rạng ngời và tươi trẻ với làn da trắng sáng, căng mịn như con gái đôi mươi.
Sản phẩm này cũng là một lựa chọn tuyệt vời để dưỡng tóc và móng, cho bạn mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh đầy quyến rũ.

Đó là một số sản phẩm thức uống trắng da của Mỹ đang được nhiều chị em “săn đón” hiện nay. Bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ domy.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng và hiệu quả khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét