ádsadá

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Viên uống tuần hoàn não của Mỹ mang lại lợi ích gì?

Thiểu năng tuần hoàn não là 1 bệnh cực kỳ hay gặp ở lứa tuổi trên 50. Lí do hay gặp nhất là do vữa xơ động mạch hoặc do phản ứng thoái hóa cột sống cổ. Thiểu năng tuần hoàn não cực kỳ mang hại cho cơ thể đặc trưng là với các tế bào não mang những biến chứng hậu quả như nhũn não, đột quỵ gây liệt hoặc tử vong, nghiên cứu thấy rằng giả dụ ngừng chế tạo máu và Oxy lên não trong khoảng thời gian là 5-7 giây thì người mang bệnh sẽ bị ngất xỉu, trường hợp 40-110 giây thì mất các phản xạ của sức khoẻ và sức khỏe sẽ không tự kiểm soát được đa số hoạt động, giả dụ ngừng 5 phút thì tế bào não sẽ bị tê liệt dẫn tới tử vong. Do đó, ĐỒ Mỹ đã cho về sản phẩm thuoc tuan hoan nao của Mỹ, Kính mời quý đọc giả tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu kĩ về công dụng nhé.

Viên uống giúp tăng cường tuần hoàn não Ginkgo Biloba Hộp 300 viên của Mỹ


Các nghiên cứu cho thấy các chất chiết xuất từ ginko có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu bằng cách giãn nở các mao mạch và giảm độ kết dính của tiểu cầu.
Ginkgo rất hiệu quả trong việc hồi phục các tổn thương làm mất trí nhớ,chóng mặt, ù tai, mất thăng bằng, đau đầu, suy nhược cơ thể, đặc biệt là ở người già và những người không đáp ứng với thuốc chống suy nhược. Tác dụng tăng lưu thong tuần hoàn máu của Ginkgo có hiệu quả rất rõ trong chứng bệnh chuột rút. Ginkgo giúp ngăn chặn chứng cao huyết áp, tác dụng chống oxy hóa của ginkgo giúp bảo vệ cả hệ thần kinh trung ương và hệ tim mạch ở tuổi già đặc biệt là suy giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác.
Ginkgo được sử dụng rộng rãi ở châu Âu để điều trị chứng mất trí nhớ (tâm thần phân liệt). Đặc biệt bệnh Alzheimer, cải thiện trí thông minh, tăng khả năng học tập và trí nhớ, chống suy nhược. Ginkgo là thuốc lựa chọn số 1 cho bệnh nhân bị cả Alzheimer và tiểu đường. Chất flavonoids trong ginkgo làm ngừng hoặc giảm các bệnh về võng mạc mắt. Bệnh xơ vữa động mạch gây hội chứng đi cà nhắc, ginkgo tăng tưới máu đến các mô nên giảm đau rất hiệu quả trong điều trị bệnh đi bộ đường dài bị đau, đi cà nhắc.
Ginkgo có tác dụng tăng cường nhận thức và trí nhớ rõ rệt ở các trường hợp suy giảm trí nhớ ở mức độ vừa và nhẹ. Ginkgo còn có tác dụng làm giảm, làm dịu âm lượng trong chứng ù tai và các bệnh khác như chóng mặt, buồn nôn khi lên cao, hen suyễn, suy nhược cơ thể, mất thăng bằng, đau đầu, cao huyết áp, chứng liệt dương và rối loạn điều hòa.
Ngoài ra, Đồ Mỹ còn có các sản phẩm khác như:

Viên uống giúp tăng cường tuần hoàn não Ginkgo Biloba Há»™p 300 viên của Mỹ 

Công dụng của thuoc tuan hoan nao của Mỹ:

Cải thiện các di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.
– Bảo vệ và làm giảm thoái hóa võng mạc rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai, mũi, họng.
– Ngăn ngừa rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh & tím tái đầu chi.
– Giúp tăng tuần hoàn máu lên não,hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn tiền đình, đau nữa đầu.

Mua thuốc tăng cường tuần hoàn não ở đâu:
Hiện nay trên thị trường có vô số nhà phân phối bán các mặt hàng thuoc tuan hoan nao nhưng những nới bán hàng giả, hàng kém chất lượng thì vô cùng nhiều. Đến với Đồ Mỹ, bạn không những có được hàng chính hãng mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét