ádsadá

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Thuốc mọc tóc Natrol Biotin Puritan Pride 10000 của Mỹ


Ông bà ta ngày xưa có câu “cái răng cái tóc là vóc con người”. Vì thế việc tự chăm sóc cơ thể và bản thân là điều tất yếu, nhất là đối với một số người bị chứng rụng tóc, thưa tóc và đặc biệt là tóc bị hói. Vì thế Domy.vn đã cho nhập khẩu một sản phẩm viên uống mọc tóc Biotin Puritan Pride 10000 mcg của hãng Natrol giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh và dày tóc, giúp bạn không còn phải lo về tình trạng này nữa nhé.



Viên uống mọc tóc Natrol Biotin 10.000mcg


Rụng tóc được xác định khi mỗi ngày bạn rụng khoảng 100 cọng. Tuy nhiên, đây cũng không phải là con số chính xác bởi có người tóc nhiều thì rụng nhiều, tóc ít thì rụng ít. Sau đây là những nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ nên biết:
– Các bạn gái thường cột tóc, tết tóc quá chặt khiến tóc bị căng và chân tóc không bám nổi vào da đầu. Gội đầu nhiều, chải lược cứng và chải tóc khi tóc còn ướt rất dễ gây rụng tóc.
– Tóc rụng nhiều hơn thường rơi vào những đối tượng sau: phụ nữ mang thai, những người đang sử dụng thuốc cao huyết áp, thuốc miễn dịch, thuốc tiểu đường.
– Rụng tóc do nguồn nước gội không sạch: Bạn hãy chú ý đến nguồn nước gội đầu của mình vì khi nước bị ô nhiễm, bị phèn sẽ là nguyên nhân chính làm cho tóc rụng nhiều.
– Chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng cho sức khỏe của tóc. Hằng ngày hãy bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, bổ sung lượng sắt cần thiết, bạn cần tăng cường thành phần thịt đỏ, trứng, rau họ đậu, hoa quả khô trong khẩu phần ăn của bạn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng không quên uống nhiều nước để nuôi dưỡng mái tóc đẹp.
– Rụng tóc do căng thẳng, rối loạn tâm lí: Hãy giữ cho mình một tâm trạng thật thoải mái vì khi stress, căng thẳng, bạn sẽ mất ngủ, tạo cho não sự mệt mỏi, các tế bào không được phục hồi sẽ gây tác hại đến các tế bào gây rụng tóc. Khi thấy tâm trí không thoải mái, hãy luyện tập thể dục thể thao để thư giản và khỏe mạnh hơn.
– Sử dụng nhiều mỹ phẩm: các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi, … rất dễ làm tóc hư tổn và gãy rụng. Hãy lựa chọn các loại thuốc tốt và biết cách chăm sóc tóc để bảo vệ mái tóc khỏe đẹp.Vì đây được xem là nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ rất cao.
– Rụng tóc do rối loạn hóc môn: Hóc môn rối loạn thường rơi vào thời kì mãn kinh ở phụ nữ và ở tuổi dậy thì. Ở tuổi dậy thì tóc có thể bị nhờn nhiều hơn, ở tuổi mãn kinh do cơ thể thiếu hụt oestrogen và progesteron có thể gây tăng cân, rụng tóc… Trường hợp này nếu được điều trị đúng cách, sau 2-3 tháng tóc có thể mọc lại.



Tác dụng của viên uống mọc tóc Natrol Biotin Puritan Pride 10000 mcg:

  • ·         Hỗ trợ mọc tóc, chống rụng và ngăn ngừa rụng tóc
  • ·         Cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn và thưa mỏng.
  • ·         Làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, ngăn chặn các nếp nhăn trên da mặt, tăng chuyển hóa các Amoni Acid.
  • ·         Sản sinh hồng cầu, mang Oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khỏe.
  • ·         Phòng ngừa bong da tay, chân và cứng da viêm da nhờn.
  • ·         Biotin là một vitamin B, còn được gọi là vitamin H hay vitamin B7. Biotin rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất bao gồm cả việc chuyển hóa chất béo và axit amin, sản sinh các axit béo, và phát triển tế bào.
  • ·          Vitamin này xử lý gần như mọi loại thực phẩm mà bạn ăn, bao gồm cả carbohydrate, protein và chất béo. Khi nồng độ biotin trong cơ thể ở mức độ cân bằng, các thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.

Để chọn cho mình những viên uống mọc tóc Biotin Puritan Pride 10000 mcg giá tốt trên thị trường cũng như chính hãng. Tham khảo ngay domy.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn
Ngoài viên uống mọc tóc Biotin Puritan Pride 10000 mcg thì tại Domy còn có sản phẩm kem ốc sên dưỡng da Premium Snail Tone Up Cream.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét